Review & Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Bạn nam cần làm điều gì nhằm kết hợp hay bảo quản giày nam đúng cách

Đối với các chàng trai, một mẫu giày nam sang trọng là 1 trong số các yếu tố quen thuộc tôn vinh nét đẹp nổi bật của bản thân trong đời sống hàng ngày. Giày nam có thể tác động tốt hoặc sẽ phá vỡ nguyên bộ phục trang, do đó cần xem xét kỹ lưỡng lúc tìm mua.

Dùng giày nam dành cho một vài tình huống riêng biệt


Dù cho sự thanh lịch và trang trọng mà một kiểu giày nam đem lại thì cũng không cần chẳng phải luôn luôn đi nó đến chỗ làm việc.. Các bạn sẽ dễ chịu hơn nhiều dù cho công việc phải đi lại quá nhiều trong một loại giày nam có đế từ cao su cùng với 1 quần áo dễ nhìn. Kiểu giày tây đen bóng loáng vào lúc sang trọng hơn nữa, và giày mọi hay giày lười mới thực sự bổ ích cho hoàn cảnh ấy.

giay nam

Với quần ngắn, phái nam hãy nên sử dụng mẫu shorts phổ biến. Hãy thử đi đôi giày lười nhưng không đi vớ, hay loại giày quai hậu bụi bặm đặc trưng để có thể khác hơn là mọi ngày. Các anh chàng mạnh mẽ thường hay dùng một kiểu giày bata như Nike khi mặc shorts. Song, khi lựa chọn quần jeans, hãy hạn chế đi vớ cùng với giày có quai hoặc 1 kiểu giày bata to lớn.


Nguyên tắc kết hợp tông màu ở giày nam



Tương quan của giày nam cùng với thắt lưng luôn luôn gắn bó cùng với nhau. Cho dù vậy rất không đúng nếu như lúc nào cũng đi 01 kiểu giày tiệp tông màu như là thắt lưng nam, mà nên lựa chọn 1 số màu sắc giống với nhau sẽ mang lại hiệu quả hơn hẳn. Sự kết hợp tông đen và gam màu nâu thường xuyên được cho là kém hiệu quả nhưng điều này tùy hết ở chính bạn.

Đánh giày – công đoạn quan trọng nhằm giày luôn bóng loáng



Để cất giữ đúng mức chiếc giày nam của bạn, cần hàng ngày dùng chất xi bóng thích hợp cùng với gam màu ở đôi giày. Những đôi giày sang trọng ắt sẽ giúp cho các chàng tự tin hơn nhiều cho những lần gặp mặt sếp hay là bữa tiệc cao cấp. 1 cái túi nhựa không có lỗ thủng giúp cho ta giữ gìn giày thật lâu, phải nhớ rằng chúng không bị thủng cũng như được lấy dây nylon buộc chặt nó lại. Bạn ắt sẽ chẳng phải lo sợ đôi giày sẽ trở nên cứng khô, đổi dạng hoặc bị mốc.

Giữ gìn vệ sinh đối với đôi giày



Nhiều người lúc về tới nhà, ta cởi bỏ đôi giày lại liền nhét vớ vào bên trong giày, mà không biết là phải thay vào đó, thay tất thường ngày. Việc đó giúp cho đôi giày nam thoáng khí, không là 1 ổ vi trùng, và để chân của bạn lúc nào cũng sạch boong cùng khỏe đẹp.

Dính nước làm cho đôi giày nhanh chóng bị hư



Các chàng không nên để ngập vào trong nước những khi gặp mưa. Nếu rủi bị như vậy, sau khi lấy khăn sạch thấm khô nước mưa, cắt vụn giấy khô nhồi vào trong giày, hết 24 giờ thì lại thay 1 đợt giấy khô mới, tệ nhất chừng 02-03 bữa thì chiếc giày sẽ khô đi, sạch sẽ. Bạn có thể hong giày nam phía trước cây quạt, song cần phải tránh sấy khô đôi giày hoặc để phơi ngoài trời hừng hực bởi vì lớp da của giày sẽ bị cứng ngắc, bề mặt bị tổn hại nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét