Review & Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chọn lựa giày nam hợp theo dáng vóc

Bởi sở thích & dáng vóc từng người mỗi một khác nhau do đó sẽ có các loại giày không giống nhau, chính sự khác biệt đó mà có những chọn lựa không giống nhau cho mỗi người. Dầu chỉ được coi là phụ kiện kèm theo nhưng một mẫu giày nam hợp lý sẽ làm cho phái mạnh thời trang hơn, thanh lịch hơn. Dù thế nhiều ngườithường bỏ lỡ công dụng to lớn của đôi giày với toàn bộ xtyle ăn bận của mình.

1 số bí quyết dưới đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn được 1 mẫu giày nam thích hợp với bản thân.

Chọn giày nam cho những người cao và gầy ốm


Nếu như các bạn sở hữu một chiều cao đáng mơ ước thì thực sự là bạn đừng tìm mua một mẫu giày nam đế cao vì nó có thể dễ dàng làm cho các bạn thành 1 cái cây biết di chuyển. Và một phom người cân đối nữa thì phái mạnh cũng chả cần phải lo lắng trong chuyện chọn đôi giày. Tuy nhiên đối với nhiều chàng trai vừa cao nghệu vừa gầy gò thì chuyện đấy lại rất vất vả bởi vì nếu bạn chọn mua chẳng đúng đắn sẽ làm xì tai thời trang của các bạn “tuột dốc” 1 cách trầm trọng. Lưu ý là hãy tránh tìm chọn 1 vài trang phục một màu mà cần ghép nối một số tone màu khác ở ca-ra-vat và giày. Nên tránh xa một số đôi giày có mũi nhọn bởi vì nó sẽ khiến bạn nhìn gầy ốm hơn, cao nghệu hơn, không gọn dàng. Mặt khác cũng không nên lựa chọn nhiều đôi to quá bởi vì nó luôn luôn là thứ lôi kéo cái nhìn của người khác trước hết. Để cân xứng hơn, các bạn cần chọn sắm những đôi giày nam mũi tròn, vuông hoặc có góc cạnh.

giay nam

Giày dành cho người có thân thể tương đối mập


Trái ngược với lời khuyên giành riêng cho các bạn nam cao nghều và ốm, các chàng có thân hình hơi mập cần lựa chọn một số bộ trang phục đơn sắc hoặc là sắc màu trầm. Mỗi khi các bạn chưng diện 1 bộ phục trang cùng một gam màu với đôi giày nam nom chúng ta sẽ gầy hơn đó nghen. Với các bạn hơi béo thì khâu chọn lựa giày rất dễ dàng, các bạn có thể thoải mái mang hầu hết các kiểu giày nam như đôi giày lười, kiểu giày tây,… mũi tròn, mũi nhỏ, mũi vuông cũng đều được. Còn về sắc màu thì bạn hãy tìm chọn giày nam có gam màu hợp với set đồ hoặc tông màu đậm thí dụ như màu đen, xám.

Lựa chọn đôi giày dành cho người có chiều cao tương đối ít



Vô số bạn nam lúc nào cũng thấy mặc cảm với chiều cao tương đối ít của bản thân mình, 1 mẫu giày nam thích hợp có thể dễ dàng giúp bạn giải quyết được điều đó. Khắp thị trường hiện thời xuất hiện không ít kiểu giày có khả năng giúp tăng thêm chiều cao nhờ phần đế đệm được thiết kế đặc biệt. Về hình dáng các mày râu hãy lựa chọn nhiều kiểu giày bó sát đôi bàn chân, không nên chọn sắm một số thiết kế ấn tượng, rườm rà như 1 số mẫu giày cao cổ, sneaker,… sẽ khiến đôi chân của chúng ta ngắn hơn đấy nghen.

Mong rằng với 1 vài lưu ý phía trên sẽ giúp các bạn tìm mua được một đôi giày nam vừa vặn với bản thân.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét