Review & Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Phương pháp mặc cực kỳ “sành điệu” đi cùng giày cao gót

Luôn giúp cho bạn gái tỏa sáng cho những dịp đặc biệt đó chính là một số đôi giày cao gót, sự khao khát được có của phái đẹp trên thế giới. Dù là dáng vóc của chúng ta không quá mức sexy nhưng mà nếu biết tìm kiếm phù hợp mẫu giày cao gót dành riêng cho chính mình, yếu tố cuốn hút sẽ luôn đi cùng bạn. Thông tin chia sẻ dưới đây chính là những phương pháp đơn giản giúp cho phái đẹp mang giày cao gót sao cho thu hút nhất.

1 đôi chân nhỏ nhắn đáng để gợi cảm



Khi niềm quý giá của bạn đặt ở đôi chân thon thả & thẳng của mình vậy thì không có việc gì lại chắn nó đi chỉ bằng một cái quần jeans cả. Vì thế, những mẫu váy xòe sẽ chính là kiểu váy phong cách riêng cho các bạn gái ở trong tình huống này. Những chiếc váy xòe ngọt ngào, điệu đà, giúp khoe được đôi chân "trong mơ" của các bạn, và giày cao gót lại khiến cao thêm đồng thời mang đến dáng dấp bất tận nhờ vào phần chân suôn thẳng. 1 sự hòa quyện rất thích hợp cho vài bạn gái mặc dù không mấy cao lắm, nhưng lại có may mắn sở hữu đôi chân thon gọn đẹp.

giay dep

01 đôi chân dài bất tận



Thon gọn & suôn hoàn toàn chưa đủ, phần chân của mọi người còn khá dài nữa. Nếu vậy nguyên do gì các bạn nữ lại bỏ lỡ cơ hội đó phối một số mẫu váy bút chì nhỉ. Riêng váy bút chì là một vật dụng thường thấy, tuy thế nó lại giúp chân của không ít chị em có vẻ rất ngắn những khi ôm lấy chiếc đùi một cách thô kệch, rất dễ dàng lộ bắp chân quá khổ. Và bạn, nhờ ưu thế tuyệt vời là đôi chân dài miên man của riêng mình, những lúc diện 1 item chân váy bút chì mix đồ với giày cao gót càng tôn lên vẻ ngoài thon gọn, nhẹ nhàng & suôn dài ở đôi chân.

Sự muộn phiền của các cô gái có chiếc đùi quá khổ đó chính là chân họ thực sự có vẻ không cao, cho dù chân của họ có dài miên man đi chăng nữa. Do đó điều này trở thành lý do cho bạn áp dụng giày cao gót ở trường hợp này. Vừa giúp cho bạn diện các loại váy midi xinh đẹp, nữ tính khi mà che mất được cặp đùi tròn trĩnh, vừa tăng lên cho chúng ta cả chục cm độ dài chân. 1 sự lựa chọn rất phù hợp cũng như cực kỳ hợp phong cách năm nay đó chứ.

Vòng 3 sexy



Chị em luôn tự tin về vòng mông căng đầy, tuy nhiên các bạn nữ nhanh chóng không còn thoải mái các chiếc váy bó hở quá nhiều, vướng víu rồi? Thế thì đây sẽ là cách hiệu quả cho các bạn gái. Áo phông cùng với quần jeans đơn giản ôm và 01 đôi giày cao gót - Cách kết hợp dễ mặc tới bất chợt này giúp cho thấy vòng mông rất đáng để ước mơ của các bạn nữ, nhưng vẫn đem đến dáng dấp vô cùng năng động và thanh lịch khi được dùng toàn những item không được cắt xẻ táo bạo, cơ bản.

vòng 2 con kiến



Chẳng có gì phù hợp để mà tôn lên vòng 2 thon gọn, cuốn hút của các chị em ngoài 1 vài chiếc quần, chân váy lưng cao cùng với kiểu dáng suông hoặc là xòe uyển chuyển. Tuy vậy, sẽ trở thành "vô ích" nếu các bạn gái dùng kiểu váy này cùng đôi giày bệt, chúng hoàn toàn làm giảm đi hoàn toàn một nửa yếu tố quyến rũ. Nên là giày cao gót, hãy nhớ như thế. Chúng khiến cho các bạn gái bước đi nữ tính, quyến rũ đồng thời lôi cuốn nhiều ánh nhìn vô cùng ao ước cùng với vòng 2 đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét