Review & Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Mix đồ cá tính hơn cùng với giày Oxford nữ

Giày oxford nữ là một item nở rộ từ phương Tây song thực sự được ưa thích tại á đông. Đây là 01 đôi giày được dễ dàng mix đồ cùng nhiều loại quần áo phong phú, mang lại cho các bạn dáng vẻ thời trang sành điệu cũng như có một chút đơn giản cuốn hút.

Chính là do sự phổ quát rất mạnh mẽ của giày Oxford nữ với phụ nữ vì vậy ít ai biết phong cách giày này tuy nhiên có nguồn gốc là loại giày dành cho nam giới. Giày Oxford nữ bắt đầu ra mắt từ đầu thế kỷ 19 & thực sự tạo chú ý rất mạnh mẽ trong thế giới thời trang thời gian bốn mươi và năm mươi thế kỉ hai mươi. Không như kiểu dáng giày nam cực kì không quá cầu kì có hai màu đen, màu nâu và đế bằng, giày Oxford nữ bắt đầu được tự do thiết kế cùng nhiều sắc màu, form dáng. Có lẽ vì vậy mà item này nhanh chóng chiếm được tình cảm của một nửa trên thế giới.

Giày Oxford nữ có đế bệt, mẫu mã đơn thuần chẳng hề phức tạp tuy vậy lại phù hợp với không ít áo quần từ yểu điệu cho đến độc đáo bắt mắt. Nếu như chúng ta còn băn khoăn không biết sẽ phải phối đồ như thế nào với giày Oxford nữ, hãy xem qua phương pháp mix để có thể thời trang và nhẹ nhàng để cho bạn thêm những cách chọn có ích nhé. Dịp xuân hè năm nay, thiết nghĩ các bạn đừng quên mua cho các bạn một kiểu giày Oxford nữ để có thể bắt kịp với phong cách thời trang trẻ trung, tươi tắn.

Casual với quần jeans đơn giản

Giày Oxford nữ cùng quần jeans đơn giản hầu như luôn luôn là 01 người bạn tuyệt vời do sự pha trộn của bộ đôi này làm ra phong cách thời trang tươi trẻ, thu hút tuy nhiên vẫn rất thu hút. với jeans bó, giầy Oxford cũng hoàn toàn có thể làm bạn thời trang lý tưởng với jeans men, quần baggy. Và giúp hoàn chỉnh kiểu dáng quần jeans cùng với kiểu giày vô cùng đáng yêu này, chúng ta chỉ cần phối đồ thêm cái áo sơ mi tartan, & áo jean.

giay nu

Thời thượng với áo blazer

Áo blazer luôn là món đồ thường có ở trong tủ quần áo Thu Đông của phái đẹp. Và vest trẻ trung cũng hoàn toàn dễ phối cùng giày Oxford nữ thời trang. Để mặc trang phục này, phái đẹp hãy lựa chọn màu giày cùng tông màu với màu áo vest nữ, song bên trong áo khoác ngoài đừng quên lựa chọn một chiếc áo tông tươi sáng.

Cá tính với short

Vốn là mượn từ mẫu mã giày nam nên giày Oxford nữ mang kiểu cách mạnh mẽ, tự do, cũng vì vậy nên, mẫu giày này càng lạ mắt cũng như quyến rũ hơn khi mà phối hợp với quần shorts.

Phối với chân váy

Nếu như để riêng giày Oxford, các chị em luôn thấy sự phong cách vô cùng chuyên biệt của nó, dù vậy, khi mix đồ với váy liền, những mẫu váy xòe lúc đó đôi giày Oxford nữ đôi khi trông thu hút không ngờ. Chuyện bất ngờ đó là style giày Oxford thoải mái mix phong phú với muôn loại váy từ váy vải ren cho đến váy dáng suông, váy hoa mà chẳng hề lạc tông. Thường thì mặc cùng với 1 số dạng váy thì 1 đôi giày Oxford gam màu cánh gián sẽ lựa chọn hơn.

Cá tính hơn bao giờ hết cùng áo khoác dài

Giày Oxford nữ cũng chính là phụ kiện luôn có thể phối hoàn hảo cùng với áo khoác dài. Thường thì màu sắc áo khoác cần ưu tiên gần tông màu với màu sắc kiểu giày. Thế nhưng, thường, vẻ ngoài đối lập giữa áo khoác xám tro cùng 1 kiểu giày nào đó trắng lại làm thành vẻ ngoài ấn tượng. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét