Review & Bonus

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Tư vấn về 1 số mẫu giày sneaker nữ lừng danh

Chẳng trắc trở giống như một số món phụ kiện khác thí dụ như giày boot out, đôi giày cao gót,… bạn có thể thỏa sức dung hòa giày sneaker nữ với 1 số loại y phục khác nhau chẳng hạn như váy, đầm, kiểu quần lửng,… để tạo nên các style riêng của bản thân mình. Nó từ ngày trước tới hiện giờ được xem là item thời trang không thể không có của chị em. Bởi nhờ sự phong phú đa dạng của kiểu mẫu, chất liệu và màu sắc làm item này chả khi nào bị lỗi model. Mặc dù có quá nhiều kiểu mẫu song lại có 1 số kiểu giầy luôn đồng hành với mọi người qua 1 thời gian dài.

Converse Chuck Taylor

Đây là chiếc giày sneaker nữ có mặt tương đối lâu. Thật sự trong bất kể tủ để đồ nào của các bạn nữ đều xuất hiện ít nhứt một đôi giầy này cho dù nam giới hay là phái đẹp. Ưu điểm của nó là thiết kế cá tính & bức phá lúc nào cũng tạo nên sự mê mẫn trải qua mỗi một năm & đến năm nay món đồ này vẫn là phụ kiện cực kì phổ biến trong làng thời trang. Chị em mình có thể tự tin phối hợp mẫu giày sneaker nữ đấy cùng bất cứ trang phục nào mà không cần chần chờ, nghĩ suy.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Nhờ vô vẻ ngoài tối giản và khỏe mạnh khiến cho kiểu giày sneaker nữ đó được hàng ngàn cô nàng ưa thích tới như vậy. Yếu tố vượt trội của món đồ này đấy là bộ phận đế thiết kế những đường rãnh kháng trơn trượt đã mau chóng tạo thành cơn sốt của làng thời trang trong lúc item này mới tung ra. Mẫu giày sneaker nữ đó có hằng hà xa số hình thức đa dạng thế nhưng bắt mắt hơn cả lúc nào cũng là những đôi giầy Checkerboard tone màu đen trắng.

Nike Air Jordan 1

Được bán ở năm 1985, đôi giày Nike Air Jordan 1 được xem là một trong những form gày sneaker nữ có sức tác động lớn đến cung cách ăn bận từ lúc "chào sân" đến hiện nay. Được cho là giày sneaker nữ khỏe khoắn, năng động cùng với mẫu mã & gam màu độc đáo thế nên loại giầy tiếp theo khó có thể tạo ấn tượng với các bạn gái giống như item thời trang đó.

New Balance 574

1 số đôi giầy hãng thời trang New Balance đã vô cùng nổi tiếng với nhiều loại giày thể thao. Với kiểu mẫu đặc thù hình ảnh chữ N độc đáo nơi thân đôi giày đã khiến cho bọn nó được coi là dạng giày sneaker nữ được ưu ái ở khắp mọi nơi. Tuy đã xuất hiện những kiểu mẫu mới lạ được giới thiệu thế nhưng New Balance 574 vẫn tạo ấn tượng được với các bạn gái.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Có thiết kế có chút bụi bặm và nổi trội, dạng giày này từng là mơ ước của không ít cô gái từ thời điểm trình làng cho đến hiện nay. Đôi giày sneaker nữ ấy hợp với một số quý nàng ưa chuộng xì tai độc đáo, khỏe khoắn khi mix cùng những mẫu quần short denim, chiếc váy nổi trội.

Adidas Stan Smith

Là một trong nhiều đôi giày sneaker nữ được chị em thích với lợi nhuận khổng lồ. Loại giầy này được lấy tên gọi từ 1 tay vợt danh tiếng người Mỹ và được in diện mạo lên trên bộ phận lưỡi giày như 1 cách để vinh danh. Mặt khác hoàn toàn không thể thiếu logo design quen thuộc của Adidas là 3 sọc hông giày khiến cho bọn nó tươi mới hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét