Review & Bonus

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Vương quốc anh – Đất nước tạo nên những đôi giày nam nam tính

Giày nam bao giờ cũng được đề cập đến như là 1 mẫu item đắt giá làm nên gu thời trang và hình ảnh của 01 nam giới nhanh chóng, đồng thời cũng chẳng có gì kì lạ khi mà địa điểm làm ra những mẫu giày có giá trị đồng thời sự nam tính đối với đấng mày râu lại vị trí thông thường ngay ở nước anh – 01 quốc gia lừng danh trong ngành công nghiệp sang trọng & nhiều các sản phẩm cao cấp bậc nhất xa hoa.

Grenson


Đối với lịch sử hình thành 130 năm sản xuất giày nam, tên tuổi này rất nhanh chóng đã lôi kéo những sự quan tâm của quý ông. Có tiếng riêng một số kiểu dáng thiết kế kiểu giày đi núi vintage & độ bền rất cao. Những đôi giày này bảo chứng luôn là người bạn đồng hành của cánh mày râu đến qua suốt cuộc đời mà không làm cho bị hỏng hóc và cả lỗi thời. Cân nhắc trong những năm gần đây thường là những thương hiệu vẫn đang chế tạo vài mẫu giày giả nhãn hàng này, do vậy bạn nhớ là khảo sát kĩ kinh nghiệm những sản phẩm đó lúc trước khi đặt mua.

Church's



Nhãn hàng về thời trang này đã được lập nên từ khoảng thời gian 1973 & liên tiếp cho ra một số xu hướng thiết kế giày nam được ưa thích. Vẫn là những kiểu chất liệu da bóng truyền thống tên tuổi này vẫn tiếp tục phổ quát đến cả hiện này. Sẽ rất thanh lịch nếu như các quý ông phối kết với quần âu đồng thời sơ mi khi làm việc có khi dự một số buổi tiệc khá sang trọng.

giay nam


Tricker's



Nhãn hàng được thành lập từ khoảng thời gian 1829 nhờ rất nhiều loại mặt hàng bắt mắt, đẹp nhất. Cho đến nay nó sẽ là 01 nhà được yêu thích đồng thời được xem là nhãn hàng chuyên mang tới hàng loạt mẫu giày nam cực kì sành điệu dành riêng cho đấng mày râu.


George Cleverley



Đây cũng là nhãn hàng giày nam được gia công thủ công hoàn toàn bằng tay. Chính vì vậy tên tuổi này tiếng tăm đồng thời dành được tiếng tăm mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Loake


Cho dù được thành lập từ năm 1880 song tính tới tận khoảng thời gian 2011 thương hiệu giày này mới chính thức có shop riêng riêng lẻ. Đó cũng là nhãn hàng giày dép cùng với mẫu mã thời trang cùng với giá phải chăng. 1 đôi giày nam có giá thành tầm hơn 100 bảng.

Barker


Được thành lập từ thời gian 1880 doanh nghiệp này vẫn giữ vững được truyền thống tạo thành một số items giày lừng danh nhất ngay Anh Quốc. Qua nhiều năm thiết kế, công ty đã dần sự đổi mới phong cách các sản phẩm tuy vậy, vẻ đẹp vintage cùng với cách tân của nó thì không hề bị đánh mất đi.

Alfred Sargent



01 doanh nghiệp gia công giày nam nổi danh của Northampton, Alfred Sargent được lập nên ở năm 1899 bởi tên gọi của nó cùng 2 đứa con của người thành lập. Đến cả hiện nay các nhãn hiệu này vẫn tiếp tục chế tạo các mẫu thiết kế vượt năm tháng ở Anh Quốc với cơ sở ứng dụng-to-measure.

Cheaney



Doanh nghiệp được ra mắt từ năm 1886 đồng thời nhanh chóng có được sự thành công trong không ít thập kỉ kế tiếp. Năm 1966 nhãn hàng này được tặng giải nữ hoàng trong công nghiệp nhập khẩu cùng không ít dòng sản phẩm được xuất khẩu đi khắp các nơi khắp thế giới.

Crockett & Jones



Đây cũng là nhãn hiệu giày nam mắc tiền, có những cửa hiệu hoạt động hiệu quả từ Burlington Arcade London đang đến nhiều nước láng giềng. Quy tắc sản xuất ra tuân thủ chặt chẽ & vô cùng khâm phục. Tuy rất thành công tại Nước Anh thế nhưng 70% sản phẩm này được xuất khẩu ra nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét