Review & Bonus

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Lưu ý chọn giày cao gót nên nhớ

Không phải mọi người ai cũng đều có 01 phần chân thon gọn hoàn hảo, vì thế giày cao gót ra đời giúp quý cô tìm được cho bản thân họ sự thanh lịch. Song một khi muốn tìm 1 kiểu giày cao gót êm ái là việc không dễ dàng, nhỡ mà chọn mua không đúng kích cỡ hoặc hình dáng sẽ luôn làm cho bạn phơi ra nhiều khuyết điểm cơ thể hơn. Bài chia sẽ sau đây sẽ chính là vài tips nhỏ giúp cho bạn mẹo lựa chọn giày cao gót phù hợp cùng với từng vóc dáng.


Bàn chân qua mảnh khảnh



Tuy bạn gái có thể sẽ tự hào do chiều dài của đôi chân thế nhưng cách thức lựa chọn những đôi giày cao gót thật sự cần đặc biệt cân nhắc. Không thì, chính 1 vài kiểu dáng luôn được ưa chuộng ấy thường hay ‘phản chủ’ làm chân của bạn càng trở nên mảnh khảnh thiếu đi hấp dẫn. Khi muốn khắc phục khuyết điểm đã nói, bạn hãy tìm mua vài đôi giày dáng giày boots hoặc là có quai ngang cổ chân. Với điểm nhấn nhá là cái quai ngang ngay ở phần cổ chân hoặc nguyên bàn chân, những người đối diện có cảm nhận chân của các bạn đầy đặn nhiều hơn.

giay nam

Dạng chân cong



Cô gái của mình hoàn toàn cảm thấy không hài lòng nếu bạn có chân cong và thường phải băn khoăn ở việc chọn mua các đôi giày hoặc là khoác lên mình những form váy ngắn. Không nên âu lo quá đỗi bởi các chị em thật sự có thể lấy lại tính tự tin nếu mà biết lựa chọn ra nhiều đôi giày cao gót che khuất khuyết điểm đôi chân của các bạn. Các bạn nữ không nên lựa chọn những kiểu giày cao gót gót quá cao do chúng luôn làm cho đôi chân thêm phần ‘nặng nề’. Thay vì thế, cần lựa chọn ra vài kiểu dáng gót giày đế vuông cao chỉ từ 3 đến 5 cm. Điều này chính là một món đồ đúng đắn che lấp đáng kể khuyết điểm vòng kiềng.

Chân không được dài



Tất nhiên nhiều bạn gái nấm lùn thường hay chọn giày cao gót giống như 01 phụ kiện hay giúp đẹp hơn và gia tăng chiều cao. 1 vài mẫu giày mũi nhọn mix cùng với có phần gót cao đó là 01 món đồ cần thiết làm cho các cô gái ‘tăng thêm’ chiều cao của bạn trông thấy đấy. Dù thế, hãy nên chú ý rằng một số kiểu giày cao gót có thêm phần quai quanh phần cổ chân chắc chắn sẽ lấy mất một chút độ dài đôi chân của các bạn.

Đôi chân không được thon gọn



Kích cỡ phần chân có lẽ là 01 trong các nguyên nhân khiến cho các chị em chẳng yêu chuộng những kiểu giày cao gót. Do yếu tố mảnh mai của gót giày thường làm cho chúng luôn không cân bằng cho thân hình các bạn. Tuy vậy bạn thoải mái chọn cho các bạn vài style giày có đế rất dày hoặc là đế xuồng ít dạng họa tiết quá cầu kì. Những đôi giày này thường hay khiến cho chân của bạn thực sự ổn định và hài hòa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét