Review & Bonus

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Thời trang gia đình xu hướng trong năm 2014

Sau 1 tuần lễ mệt mỏi nơi công ty thì cuối tuần quả là thời gian phù hợp bố mẹ quây quần bên mái ấm các bạn, một ngày đi dạo hoặc ăn uống nơi nào đó thì cũng đã đủ để khiến gia đình nhỏ bạn ấm áp hơn. Nhưng hãy để cho người đối diện ngưỡng mộ hơn bằng style thời trang gia đình nhà bạn với 1 số trang phục độc nhất vô nhị

Dẫu chỉ vỏn vẹn một phần quà bình thường, nhưng mà nó mang 1 ý nghĩa to lớn, 1 sợi dây thắt chặt thương yêu giữa các bạn với vợ con. Hè 2014, cùng với xu hướng thời trang gia đình mỗi lúc 1 nổi bật, rất nhiều mẫu đồ cặp mới lạ ra đời, chả còn nhàm chán và "sến" như ngày trước, thời trang gia đình hiện nay được cải đổi từ gam màu, hình dáng cho đến chất vải đem tới chúng ta nét hiện đại cũng như là sành điệu để cùng tổ ấm nhỏ xuống phố.


Thời trang gia đình


Thiên thần bé nhỏ nhà mình sẽ trông hết sức thời thượng & yêu kiều mỗi lúc bận set áo quần giống như mẹ. Với phong cách thời trang gia đình này, bạn hãy nên phối mix các y phục giản dị như là các form áo sơ mi, áo pull ngộ nghĩnh phối mix cùng với quần jeans, váy đầm hoặc quần ngắn để bé có thể dễ dàng mặc cùng, đừng nên chọn dùng một số item quá người lớn sẽ khiến bé con cảm giác già dặn hơn hẵn. Thêm vài items giống nhau như là cài tóc, giày dép để không những bé mà bạn cũng tươi trẻ hơn.

Đối với 1 số bé trai đương nhiên giản dị hơn nữa chỉ cần 1 set đồ lịch thiệp hay năng động y chang ba vậy là hoàng tử bé của bạn đã trở thành 01 chàng trai đích thự để mà cùng với các bạn đến bất kì đâu.


Mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng thời trang gia đình - Xem ngay


Thời trang gia đình mùa thu 2014 cũng chẳng hạn chế ở chỗ đó, nếu ngày ấy bố mẹ và con cái phải ăn bận cùng 01 mẫu áo đôi thì mới là sành điệu thì ngày nay, bố mẹ và các con đã có thể lựa chọn các kiểu dáng trang phục khác nhau. Bố & các nhóc có thể chọn mặc cho bản thân mình 1 set quần áo với áo phông cặp dài tay hay lửng, ngắn tùy theo sở thích. Song song đó, với bà xã và công chúa nhỏ có thể tìm chọn 1 số mẫu váy/đầm đôi thật duyên dáng và đáng yêu. Và giờ đây những khi ra phố, người đối diện không những ngưỡng mộ sự gắn bó của tổ ấm của bạn mà còn trầm trồ style thời trang gia đình ấn tượng của bạn.

Thế nhưng thời trang gia đình cũng cần được chú ý tới chất liệu vải nữa, tiết trời tuy đang dần chuyển biến sang mùa thu nhưng bầu không khí oi nóng vẫn chưa hết, đi kèm theo đấy là các cơn mưa ẩm thấp, chính vì thế bạn hãy chọn mua các chất vải mát mẻ như natural cotton, vừa hút ẩm mồ hôi cơ thể tốt lại vừa không hề gây sự khó chịu mỗi lúc dính mưa.

Tất nhiên đừng cho rằng thời trang gia đình thiết kế sporty sẽ chả mấy phù hợp mỗi lúc diện ra đường nhé bạn. Những mẫu đồ gia đình có vẻ ngoài mạnh mẽ, sành điệu hay dịu dàng, cuốn hút cũng sẽ khiến cho cả gia đình thích thú, ấn tượng chốn đông người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét