Review & Bonus

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Mùa hạ nóng nắng cùng với chiếc đầm bầu thời trang dành cho cô nàng đương có chửa

Xu hướng đầm bầu trong các ngày hạ chẳng những phải bắt mắt & đẹp dáng hơn nữa cần phải khoan khoái và mát mẻ.

Nắng hè tới, thời tiết nắng nóng, mồ hôi tiết ra ngoài hơi nhiều biến những quý cô đang mang thai khó khăn ngay trong việc chọn lựa đầm bầu công sở. Hầu hết bạn gái chọn vô số đầm bầu để công tác, nhưng bởi do vẫn chưa nắm cách chọn lựa thế nên lúc làm việc sẽ hết sức khó khăn và nắng nóng. Chuyện này gây đến quý bà hay bực tức & tức giận đá động đến chuyện riêng chẳng hề bé.

Hôm qua, chúng mình mới vừa gặp gỡ được một chị bạn thân làm việc ngay trong lĩnh vực thiết kế. Mình được cậu ấy tư vấn về cách thức sắm sửa đầm bầu công tác , để mà hạn chế được cái nóng bức tiết hè và vài bí quyết trong lúc lựa chọn đầm bầu. Chị em nào cùng điểm qua nhen!

Đối với tông màu đầm bầu

Nhằm hạn chế hấp thụ tia sáng thái dương, làm nhiệt độ trong thân thể hạ xuống các bà bầu cần phải chọn lựa những chiếc đầm có một vài trang trí và tông màu tươi tắn chẳng hạn trắng, xanh lơ, màu hồng thơ, xanh lá, hay màu vàng.

dam bau

Vì những quý cô công tác nơi văn phòng, thế nên cũng phải nên chú tâm đến phục trang đầm bầu sao cho thích hợp cùng với tính chất việc làm. Một số chị em yêu thích vẻ tươi trẻ, năng động có thể chọn lựa một số điểm tiết ví như hoa, bi nhỏ…Những bà bầu yêu thích nét sang trọng, giản dị hãy nên chọn lựa những mẫu váy màu trơn, gam màu trắng, đen xám là 01 quyết định tinh tế.

Nguyên liệu

Bởi vì khí trời nắng hạ bức bối làm làm ra chất nhờn, các mẹ bầu nên sắm sửa các bộ đầm bầu được may bởi nguyên liệu cotton , voan. Những kiểu chất liệu này rất gọn nhẹ và mát mẻ tương thích với bà mẹ đang mang bầu vào những mùa hạ. Hơn hết, những bà mẹ văn phòng với đặc tính công việc là ngồi hơi nhiều, cho nên chuyện chọn vài mẫu mã với chất liệu mịn mềm ấy hòng sở hữu cảm xúc dễ chịu trong lúc công tác.

Hình dáng

Những thai phụ không những chú ý đến gam màu và nguyên liệu, hơn thế cần phải đặt biệt quan tâm đến thiết kế. Bởi vì tính chất việc làm đấy là ngồi ghế hơi nhiều nên mọi bà bầu thường hay lựa chọn các bộ đầm dễ chịu, mát mẻ nhưng cũng vẫn quan tâm đảm bảo cả sự lịch thiệp & thanh nhã.

Nắng hè biến tới chúng ta hay mệt nhọc, còn với bà bầu thì còn bức bối hơn nhiều. Thế nên bước lựa chọn phục trang sao cho phù hợp với mẹ bầu đi làm ở văn phòng đấy là 01 điều quan trọng.

Đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng đầm bầu - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét