Review & Bonus

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Ngày đông này, thời trang bé gái có gì nổi trội?

Mùa đông đã đến, các mẹ đã mua sắm cho bé cưng những set đồ mới chưa? Trong 2014, thời trang bé gái có rất nhiều đổi khác về dáng vẻ và gam màu thật là xinh xắn. Chúng ta hãy tham khảo 1 vài món đồ dành cho các nàng công chúa vào mùa đông năm nay nhe.

thoi trang be gai

Giống như người lớn mà những bé gái cũng phải mua các trang phục cá nhân khi khí hậu chuyển lạnh. Hãy dành cho bé những điều tốt đẹp nhất nhá. Đối với thời trang bé gái, các bạn có thể tìm chọn & tạo nên những phong cách ăn mặc xinh đẹp không chỉ người lớn mới có thậm chí có thể đáng yêu hơn nữa. Đông tới là sự nổi tiếng của các món đồ chân váy vải dạ, kiểu váy chất liệu denim hiện đại, áo khoác cá tính, và cả vô vàn cặp bít tất đủ sắc màu ngọt ngào,…

Item áo khoác ngoài



Thời trang bé gái bước vào ngày đông không thể thiếu áo khoác ngoài bé gái được. Đây chính là đồ dùng mà bất kì bé nào cũng cần phải có để làm ấm thân thể. Nên tìm mua cho bé yêu nhiều kiểu áo dạ bụi bặm hay cũng có thể lựa chọn nhiều chiếc áo jacket vải dạ form dáng dài hợp mốt. Áo khoác ngoài jean cũng được nhiều cha mẹ yêu chuộng. Đối với 1 số kiểu áo này, các bé có thể tha hồ diện chúng cùng áo len đan, quần tất thật là đáng yêu. Các bạn cũng nên sắm sửa cho bé một đôi giầy để giữ ấm chân, tốt nhất là một số kiểu giày vải da cùng gamme màu với chiếc quần. Chắc chắn bé cưng nhà bạn sẽ cực xinh xắn khi chọn mặc nó.

ao khoac be gai

Đầm



Ở trong ngày đông, bạn cũng nên chọn cho bé nhà mình nhiều bộ đầm cho bé thật đáng yêu. Item váy ở trong BST thời trang bé gái mùa đông đó là nhiều dạng chân váy trẻ em liền điệu đà và đềm đạm. Ta nên chọn mua chất liệu dạ để làm ấm cơ thể cho trẻ. Hãy mặc cùng cái quần len & một cặp boots ("giày boots") là bé yêu đã có một bộ thời trang rồi đấy. Các mẹ cũng cần phải lưu ý tới gamme màu. Đối với ngày đông lạnh giá, nhiều tone màu được lựa chọn nhiều hơn cả đó là: boocdo, cam vàng, xám,… Bên cạnh đó là các kiểu tiết thời tượng chẳng hạn kẻ sọc, caro cũng được khá nhiều mẹ yêu thích.

Áo len đan



Len là kiểu áo khá phổ quát trong mùa lạnh. Thời trang bé gái cùng với những bộ trang phục len với nhiều màu sắc như tím, xanh, đỏ đô,… vừa giúp giữ ấm thân thể của bé vừa giúp nổi bật x-tyle ăn bận ở trong ngày đông lạnh lẽo năm nay. Các bạn hãy phối mix chúng cùng với áo dạ, váy thật xinh xắn.

Giầy cho bé



giay dep be gai

Item giày cũng có 1 địa vị vô cùng quan yếu trong set thời trang bé gái ở ngày đông sắp đến. Trẻ chẳng thể đi ra đường mà chả có đôi giầy trẻ em để giữ ấm. Đông năm nay, 1 số đôi giầy boot cao hay là giày chất vải dạ với vành lông quanh cổ giày được coi là những món đồ được chọn nhiều nhất. Các bạn hãy biết rằng thời trang chẳng những đẹp mà còn giúp cho con giữ ấm được thân hình ở trong khí hậu lạnh giá này nha.


Mua sắm các sản phẩm về thời trang bé gái: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét