Review & Bonus

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Làm gì để sở hữu 1 album ảnh cưới thật đẹp

Làm sao để có một khuôn mặt cuốn hút nhất, một kiểu chụp hình phong cách nhất sẽ là băn khoăn mà mọi người cần phải để ý lúc chụp ảnh cưới. Cho dù các bạn có chi ra 1 đống tiền để có nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp như thế nào đi chăng nữa, studio có pro như thế nào đi chăng nữa thì mỗi khi chụp ảnh, thứ quyết định ra 1 tấm hình xinh đẹp là bởi chính các bạn. Các cặp đôi chuẩn bị cưới xin, ai ai cũng muốn có một album ảnh cưới để đời thật lung linh, thật là khó phai.

album anh cuoi dep

Dưới đây sẽ chính là nhiều gợi ý để giúp các bạn có một cuốn album ảnh cưới đẹp tuyệt:

Vui tươi được coi là điều quyết định số 1



Mọi người có thể chọc nhau thông qua một số câu chuyện hài hước, những cảnh huống lí thú hay là 1 vài ký ức khó quên. Như thế, tâm trạng của hai người luôn luôn vui vẻ, chẳng bị gò bó khiến các tấm ảnh chụp được là nụ cười “thiệt”. Hãy nhớ rõ tươi vui là thứ quyết định nhất để có 1 album cưới đẹp ấn tượng. Và, 1 buổi chụp ảnh vui tươi còn có thể làm cho chúng ta chẳng thấy mệt mỏi sau những phút giây tạo kiểu rất là cực nhọc. Không chỉ hai người mới phải vui tươi, cả một ê-kíp chụp ảnh cũng phải có tâm lý vui vẻ, tự nhiên nhất thì mới đảm bảo được chất lượng hình chụp được.

Sắc thái biểu cảm



Thường lúc chụp hình cưới, một khi đã tạo nên được kiểu pose chuẩn thì thợ chụp ảnh sẽ chụp nhiều tấm rồi lựa chọn ra một tấm ảnh xinh đẹp nhất. Thế nên bạn không nên o ép quá ở trong một sắc thái biểu cảm mà cần theo đấy để thể hiện những biểu cảm khác nhau. Biết đâu được các bạn sẽ có được những tấm hình cực kỳ lung linh mà bạn không bao giờ ngờ tới. Không những thế, với những biểu cảm khác nhau, các bạn có thể nối bọn chúng lại nhằm tạo thành 1 bức hình tổng hợp thiệt thú vị.

Chớ nhìn vào máy ảnh



1 cuốn album ảnh cưới mà ảnh nào đôi uyên ương cũng chằm chằm nhìn thẳng vào camera thì chẳng còn gì độc đáo. Kiểu chụp ảnh đó là xưa rồi. Thay vì như vậy, mọi người hãy nên thoải mái tạo kiểu một cách tự nhiên nhất ví dụ hai người dòm nhau âu yếm hoặc cùng dắt tay nhau nhìn về một phương hướng nào đó. 2 người cũng cần thảo luận coi phải dòm tới hướng nào, tránh trường hợp mỗi người dòm một chỗ, như vậy album ảnh cưới của 2 người sẽ trông thiệt tức cười & “xấu tệ” đấy nhé.

Biểu lộ nét ân cần ở bên trong từng tấm hình



chup anh cuoi

Mua nhiều mặt hàng về chụp ảnh cưới: http://albumcuoidep.Net/chup-anh-cuoi


Không nên ngần ngại thể hiện tình yêu của bản thân mình trong những shot hình, nó là lời khuyên chân tình giành cho các cặp tình nhân hiện đang và sắp chọn dịch vụ chụp ảnh cưới. 1 album ảnh cưới nổi bật sẽ là một album dễ dàng biểu hiện được tình cảm của cả 2 ở trong những bức hình. Các bạn có thể chăm chút lẫn nhau, yêu thương, âu yếm, ve vuốt,… các hành động đấy sẽ biểu hiện xúc cảm thực & hạnh phúc thực cho album ảnh cưới của 2 bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét