Review & Bonus

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Kinh nghiệm Tìm mua áo sơ mi nam cho 1 vài chàng gầy

Cũng như những mẫu áo quần khác. Các chiếc Áo sơ mi nam rất là kén người diện, đặc biệt là với một vài bạn trai mang cơ thể gầy ốm & cao nhồng. Cho nên, làm thế nào để mà lựa mua cho bản thân mình những cái áo sơmi hợp với dáng vóc của bản thân mình là một việc chả dễ dàng chút nào.
Lựa vật liệu & kiểu dáng
Với thân thể cao nghều & ốm tong ốm teo, mọi người chỉ nên lựa những dạng Áo sơ mi nam phong cáchSử dụng chất liệu hơi hơi dày một tí để chả khiến lộ "xương sườn" & 1 số phần cơ thể chưa đầy đặn. Không được mặc bó sát người vì cái áo sẽ làm cho người diện đã ốm càng ốm hơn nhiều.

ao so mi nam

Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng áo sơ mi nam - Chọn mua ngay

Bí quyết phối hợp
Những khi phối với quần âu hoặc quần jeans thì nên chọn áo sơ mi nam dạng body kẻ sọc rộng hay kẻ sọc caro cùng gam màu sáng ví dụ: trắng, trắng hồng, xanh lợt. Sắc màu sáng và 1 vài sọc kẻ rộng có thể khiến cho người mặc trông "có thịt" hơn & tạo nét tươi trẻ khỏe khoắn. Về quần tây, hãy nên tìm mua dáng suông vừa tầm, thể hiện dáng đứng. Để ý tới phần túi sau của chiếc quần, size của túi cần phải phù hợp với size quần, chớ có chọn lựa chiếc túi quần rộng quá hoặc quá nhỏ. Chúng ta cần phải lựa quần âu áo sơ mi nam, kèm nhiều màu tương phản của áo sơmi & quần, về phần áo sơ mi có gam sáng và chiếc quần với màu tối.
Ở dưới là một vài kiểu áo sơ mi nam thiệt là hot ở trong ngày hè năm nay song cũng hợp với một vài anh chàng gầy guộc:
Sơmi họa tiết
Cần khéo léo mới phối hợp được áo sơ mi nam họa tiết đẹp mắt. Không nên quá màu mè hoa mỹ hệt như 1 vài kiểu sơ mi giành cho các bạn nữ, sơ-mi nam họa tiết được xem là việc thêm bớt 1 số họa tiết đặc sắc để nhằm giảm đi nét khô khan và nhạt nhẽo cho trang phục vốn đã giản dị đến xuề xòa của đấn mày râu.
Sơmi đa sắc màu
Sáng chói & mát mẻ, nhiều mẫu mã sơmi đa màu sắc dành cho nam giới với thiết kế giản đơn, dễ dàng phối đồ, chỉ cần mix đồ cùng chiếc quần sắc màu cơ bản như là màu đen, ghi, nâu be là đủ. Mang thêm một đôi giầy bata thiệt là đẹp mắt thì thật là lí tưởng. Nhưng mà, chớ có màu mè "hoa lá hẹ' quá kẻo bạn sẽ trở thành các chàng trai yểu điệu đấy nhé.
Sơmi denim
Denim được coi như vật liệu chẳng khi nào lỗi thời. Chất liệu denim mang lại nét bụi bặm khá là ngầu, nhứt là mỗi lần nó được xài cho một vài mẫu áo sơ mi nam.
Chả màu mè, kiểu cách trẻ trung và đầy nam tính, rất là tương xứng cho các người gầy. Những mẫu áo sơ mi nam ấy hứa hẹn sẽ giúp cho ngày hè của các chàng trai thú vị hơn nhiều đó nghe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét