Review & Bonus

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Cô dâu mũm mĩm làm sao để chọn ra được chiếc áo cưới hoàn hảo?

Không phải cô dâu nào cũng sở hữu thân hình thon gọn như người mẫu siêu hạng. Vì vậy, nếu có hơi “mũm mĩm”, bạn cũng đừng lo, nếu khôn ngoan lựa chọn, sẽ vẫn có những kiểu Album cưới đẹp cực chuẩn dành cho bạn.
Biết những gì hợp với mình, những gì không hợp với mình là rất tốt tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng nhìn nhận chính xác vấn đề này. Các cô dâu thường tự loại bỏ một vài mẫu áo cưới mà theo họ là không hợp với sắc vóc mình, tuy nhiên, hiệu quả có khi là ngược lại. Chỉ khi được tư vấn & khoác thử lên người thì họ mới nhận ra là mình đẹp nhất khi mặc chiếc này. Cho nên, khi thử áo cưới, bạn cần thử nhiều mẫu. Tự chọn cho mình 3 mẫu váy sau đó nhờ nhân viên tư vấn thêm 3 chiếc, hãy thử luân phiên & chọn mẫu áo cưới nào là thực sự phù hợp với dáng mình nhé!

ao cuoi

Alum cưới đẹp

Tự “bó” 3 vòng của mình trong một chiếc áo cưới chật hẹp nhìn bạn sẽ chẳng khác gì đòn chả bị “ép” quá chặt. Khi đó, những phần thừa thải của cơ thể sẽ được dịp lồ lộ bên trong lớp áo. Đó là chưa kể những bất tiện khi đi lại, đặc biệt là khi ngồi, những ngấn mỡ thừa chắc chắn sẽ không “nể mặt” bạn đâu, Do đó, đừng tự biến ngày cưới trọng đại của đời mình trở thành “thảm họa” như thế. Nên nhớ, chọn lọc trang phục nhìn chung & áo cưới nói riêng, vừa khít mới chính là đẹp nhất. Hãy thật quý phái & sải những bước dài tự tin bên cạnh chú rể của mình để cùng tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất.
Bên cạnh kiểu dáng, vật liệu cũng có công dụng rất lớn trong việc tố giác hay che giấu khuyết điểm hình thể giúp bạn. Các mẫu áo cưới bằng ren, hoặc các vật liệu mềm mại với nhiều chi tiết kiểu cách, nhiều tầng lớp sẽ có hiệu quả thẩm mỹ với các các nàng “mình hạc xương mai” nhưng với bạn thì khác. Nhiều mẫu váy với thiết kế đơn giản và vật liệu có độ dày, cứng như taffeta hoặc lụa với khả năng che giấu những phần kém thu hút của cơ thể mới là chọn lọc của bạn. Ngoài ra, dù bạn có “chết mê” với những chiếc áo cưới mỏng manh, quyến rũ thì cũng chỉ nên vừa lòng với những thiết kể có độ bồng vừa phải nhé!
Nhiều cô dâu tròn xoe thường lên lịch giảm cân cho mình trước ngày cưới để có thể mặc váy cưới thật đẹp. Tâm lý này cũng làm nảy sinh rất nhiều vấn đề. Hầu hết các cô dâu này thường đặt may hoặc thuê áo cưới nhỏ hơn 1 size so với size hiện tại. Thế nhưng, cưới là một sự kiện quan trọng & việc cô dâu “mất ăn mất ngủ” cũng chính là điều dễ hiểu. Thế nhưng, đối với những bạn thừa cân, chúng thường không có công dụng tích cực thậm chí nhiều người còn bị tăng cân chóng mặt do strees. Kết quả nói lên, một chân váy cưới tưởng như hoàn hảo lại là một chiếc váy thật thảm hại & kém xinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét