Review & Bonus

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Tìm mua & dùng đai địu trẻ em thật đúng đắn

Với các mẹ đai địu quả đúng là 1 đồ dụng thật là đa năng và cũng như làm cho bé con cảm thấy êm ắng hơn nhiều những khi ôm bế, cơ mà chị em mình có biết chuyện dùng đai địu trẻ em không đúng cách sẽ có thể gây ảnh hưởng xấu tới bé con của mình, thậm chí tác động đến sự phát triển của bé cưng.

dai diu tre em

Vậy thì trong những dòng chia sẻ sau đây, sẽ giúp các bà mẹ mua sắm được sản phẩm đai địu trẻ em ưng ý cũng như là sử dụng địu hợp lí hơn:

Nhiều chị em thường hay đeođai địu bécả ngày, đặc biệt là đối với các cô nàng bận bịu quá nhiều công việc phải làm mỗi ngày. Đai địu trẻ em bổ trợ các bạn ẫm bồng bé cưng cả ngày song vẫn có thể thực hiện được rất nhiều việc khác nữa như là: đi chợ, shopping, dọn nhà cửa,… Không những thế địu bé còn tạo sự vững chắc mỗi lúc ẫm ôm bé.

Lựa chọn địu phù hợp đối với trẻ



Chẳng gì để mà tranh luận về độ đa-zi-năng của các kiểu mẫu đai địu trẻ em hết. Dù thế, đừng nên bởi thế mà bạn quá là ỷ lại, nhất là với các bé< 4 tháng đầu, các chị em phải luôn rất cẩn trọng vì trong độ tuổi này bé rất là dễ bị chấn thương vì bởi chiếc địu bạn dùng.

Có rất nhiều sản phẩm đai địu khác nhau ở trên thị trường đồ dùng, từ bình dân cho đến các dòng mắc tiền. Những mẫu đai địu trẻ em cao cấp có thiết kế tương thích với thân thể của trẻ nhỏ, không gây ảnh hưởng tới khả năng phát triển xương của trẻ. Mặc dù có đắt tiền hơn nhiều, nhưng mà mình sẽ có thể dùng được lâu dài mà chả sợ lờn khóa, sứt chỉ đem đến nguy hiểm cho bé con. Ngoài ra, với các loại đai địu trẻ em giá rẻ, không rõ nơi sản xuất sử dụng chất vải và kiểu mẫu chẳng hề đúng chuẩn sẽ có thể gây nên dị ứng trên da bé hoặc làm cho bé con trơn tuột ra khỏi địu.

Cách mang địu đúng cách



Trong khi mang địu, phải để cho trẻ được dựa chắc vào mẹ, lưng địu đổ ra sau 1 cách thoải mái, sao cho cầm nắm chẳng chạm vào ngực của mẹ, liên tục tùy chỉnh lại thế ngồi của trẻ. Hoặc bạn hãy địu bé cao lên một chút, áp sát vào ngực để bé có nơi nghiêng đầu (nơi mà mẹ có thể hun vào trán của trẻ). Đừng địu trẻ ngay hông bởi vì trong lúc vô ý mẹ có thể làm tuột bé.

dai diu tre em

Chúng ta nên mua những sản phẩm mẹ và bé và đồ dùng cho bé trên trang này.

Các điểm cần phải hạn chế trong khi địu trẻ



Trong khi chọn đai địu trẻ em ta phải chú tâm tới kiểu dáng để cho hợp với chiều cao và khối lượng của các bé. Địu quá nhỏ sẽ dễ dàng khiến cho trẻ bật ra ngoài, còn nếu như rộng quá bé cưng sẽ bị ngộp bởi bị lớp vải lấp ngang mũi và miệng của bé yêu.

Tránh để cho khuôn mặt của trẻ bị phủ kín hoặc là ép sát quá vào ngực của các bạn. Trong trường hợp thấy bé yêu khóc hay là khó chịu nên lấy địu ra. Liên tục kiểm tra thế ngồi của bé, không để lưng trẻ bị gập lại ảnh hưởng đến cột sống. Khi xài đai địu trẻ em cũng nên lưu ý tuyệt đối không để cằm & phần cổ bé quá sát nhau, cần phải có khoảng không tầm một ngón tay. Tham khảo nhiều sản phẩmthời trang bẹ békhi đi chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét