Review & Bonus

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Thế nào là một chiếc áo thun nam đẹp?

Một chiếc áo thun nam đẹp không những là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể & tôn dáng. Nếu không thì muốn phung phí, khi chọn áo, bạn tốt nhất nên lựa chọn cặn kẽ trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà.
Kiểu dáng của trang phục chẳng những giúp các chàng thêm thời trang mà đông thời đem lại cảm giác dễ chịu thư giãn và dễ chịu khi giao tiếp, lam việc. Chọn áo thun nam cũng không nằm ngoài quy định này. Nhiều chàng khi chọn lọc áo khoác cho mình, cần chắc chắn rằng, bạn thực sự cảm nhận nó thích hợp với mình, với tính chất việc làm, kể cả khi thả bộ cùng những người bạn. Những mẫu áo vừa vặn cơ thể đều không phù hợp với những bạn quá mập hoặc quá gầy.

áo thun nam

Áo thun nam trẻ trung

Những tone màu tối sẽ giúp bạn che điểm yếu cực tốt, vì vậy nếu bạn không sở hữu thân hình như ý, chính xác là hơi béo thì nên chọn những chiếc áo thun nam màu này.Nhiều kiểu áo hoa văn hoặc có quá nhiều nhân tố nổi bật đều không thích hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn hơi gầy và có vọc dáng nhỏ bé, nên chọn những mẫu áo thun nam có màu sáng, ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt,… Thêm một số chi tiết nhấn nhá như túi áo ngực, các đường xếp gấp tinh tế sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Và phần lớn các chàng thích những kiểu áo giản đơn, với những gam màu như nâu, đen, xám,… vì chúng khá dễ mix đồ, thích hợp với nhiều tình huống khác nhau.
Để chắc chắn rằng, trang phục của mình luôn hợp thời trang thì vật liệu cũng rất quan trọng. Vào những ngày mùa hè nóng, bạn không thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao nếu không muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo thun nam đẹp đó chính là chiếc áo thích hợp với từng khí hậu và tình thế cụ thể. Nhiều chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát và thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp bạn sẽ cảm nhận dễ chịu & thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang vật liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Hơn nữa, những chiếc áo may bằng chất liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những nhược điểm về hình thể cho những chàng gầy.

áo thun nam

Áo thun nam trẻ trung

Sau cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, tất nhiên là phải vừa với size cơ thể bạn. Tùy từng kiểu thiết kế nên để chắc chắn chiếc áo này phù hợp với mình tốt nhất nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ & vai của áo có khiến bạn sẽ thấy khó chịu? Áo có làm ban thấy khó khăn khi vận động? Thông thường, một chiếc áo thun nam phù hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ thấy khó khăn khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét