Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Các bạn nữ có biết chọn lựa giày cao gót riêng cho đôi chân xinh xắn?

Đâu phải mọi người ai đều có được một phần chân thon gọn hoàn hảo, vì vậy giày cao gót xuất hiện giúp một số chị em tìm thấy cho họ vẻ ngoài cuốn hút. Tuy thế để có thể lựa chọn 01 mẫu giày cao gót thích hợp là chuyện không dễ, nếu như chọn lựa sai số đo hoặc kiểu dáng sẽ luôn khiến bạn để lộ ra nhiều điểm chưa hài lòng hơn. Bài chia sẽ ngay bên dưới chính là vài mẹo nhỏ trợ giúp bạn phương pháp chọn giày cao gót phù hợp đối với mỗi một dáng người.

Bàn chân qua mảnh mai


Dù rằng bạn luôn thấy vui ở độ dài của chúng song việc chọn các mẫu giày cao gót thật sự cần đặc biệt chọn lựa kĩ. Không thì, chính vài mẫu mã có vẻ được ưa thích ấy thường hay ‘phản chủ’ làm chân của bạn càng trở nên mảnh khảnh thiếu lôi cuốn. Để mà che đi khuyết điểm cơ thể như đã nói, bạn cần nên lựa chọn những style giày form dáng boots và có quai. Nếu có điểm nhấn là 1 chiếc quai ở phần cổ chân hoặc là nguyên bàn chân, người chung quanh sẽ có cảm giác bàn chân của các bạn vừa vặn hơn nhiều.

giay cao got

Chân bạn vòng kiềng


Con gái luôn cảm thấy thiếu tự tin nếu bạn sở hữu chân cong và vẫn thường phải băn khoăn cho việc lựa chọn giày dép hay khoác lên mình những mẫu váy ngắn. Đừng bao giờ lo lắng quá đỗi bởi các bạn nữ luôn luôn đơn giản tìm cho mình sự nổi bật nếu như biết lựa chọn được các mẫu giày cao gót che đi khuyết điểm cơ thể phần chân của các bạn. Các bạn nữ tuyệt đối không được chọn những đôi giày cao gót gót quá cao vì chúng thường hay làm phần chân luôn có cảm giác ‘nặng nề’. Thay vì thế, hảy thử chọn ra những style giày mà phần gót đế vuông cao chỉ khoảng 03 cho đến 5 cm. Nó chính là 1 chọn lựa hoàn hảo che khuất lớn khuyết điểm vòng kiềng.

Chân không được dài


Dĩ nhiên những bạn nữ chân ngắn hay chọn giày cao gót hệt như 1 phụ kiện hay để có thể tôn dáng & gia tăng chiều cao của bạn. Nhiều kiểu giày mũi nhọn mix cùng với gót giày khá cao sẽ là một ưu tiên cần thiết để các bạn gái ‘tăng thêm’ chiều cao trông thấy đó. Dù thế, cần chú ý rằng vài kiểu giày cao gót có thiết kế phần quai xung quanh phần cổ chân chắc chắn sẽ lấy đi phần nào chiều dài phần chân của bạn.

giay cao got
Chọn mua nhiều sản phẩm giảm giá trên site bán hàng giày cao gót - Chọn mua ngay

Chân bạn khá to


Size phần chân trở thành một trong những nguyên do sẽ làm mọi người chẳng yêu thích các mẫu giày cao gót. Thật ra là vì tính chất mảnh của đế giày hầu như khiến cho chúng có vẻ không hợp mắt cùng thân hình bạn. Mặc dù vậy các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho các bạn một số mẫu giày có đế dày hoặc là đế xuồng không dùng họa tiết trang trí cầu kì. Những đôi giày này luôn làm cho chân của các bạn gái thực sự chắc chắn & thích hợp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét