Review & Bonus

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Diện áo sơ mi nữ cực "chất" giống như sao

Nói đến những chiếc áo sơ mi mọi người có lẽ suy nghĩ lập tức đến item bình thường của phái mạnh, tuy nhiên phái yếu lại thường ưa chuộng item này không kém. Đơn giản là phong cách thời trang đường phố của nhiều sao hot nhất khắp nơi trên thế giới bị khuấy động bởi kiểu áo sơ mi phong cách. Cùng với sự lan tỏa liên tục, áo sơ mi nữ ngày càng được làm mới cũng như sáng tạo riêng ở form dáng theo như xu hướng năng động và tinh tế. Mùa hè 2015 cũng là lúc áo sơ mi nữ hút khách cùng với gu thời trang đường phố, ưu điểm thoải mái của chúng đã làm nhiều tín đồ thời trang mê mẩn cũng như kết hợp được với hàng loạt món đồ khác nữa. Đọc qua 1 vài tham khảo tiếp theo để chọn cho mình 1 vài mẫu sơ mi thích hợp nhé.

Sơmi trơn màu


Những nghệ sĩ nữ xứ hàn đã bộc lộ tình yêu cực kì lớn dành cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần cầu kỳ cũng như rối rắm, nhiều kiểu áo sơ mi nữ tối giản, dáng rộng được coi như là "bí quyết" làm cho những sao phô bày được vẻ ngoài thanh lịch, đáng yêu. Vài dạng áo sơ mi nữ dành riêng cho mùa hè vui vẻ luôn được các sao quốc tế chọn vô cùng khéo léo, thông minh & độc đáo. Họ phối sơ mi thân yêu với rất nhiều thiết kế dễ thương cùng với style trẻ trung: có thể chọn với quần jeans, chiếc quần âu ống thụng hoặc là các loại quần ống suông, chiếc áo sơmi đều thể hiện tính chất dịu dàng, trong trẻo. Không những say sưa với một số mẫu áo có phom dáng thường thấy, hình ảnh truyền thống mà 1 số người còn không ngại thử nghiệm không ít mẫu mã cách tân, và khác biệt.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ sọc, hoa văn cũng như có in chữ cũng là một xu hướng khó có thể vắng mặt bên trong tủ đồ của riêng phái đẹp, đẹp, thoải mái, đáng yêu đồng thời thực sự phong cách mà những dạng áo sơ mi nữ này đem lại. Những sao quốc tế trên thế giới cũng đã cho thấy kiểu cách ăn vận của bản thân họ qua việc phối đồ cùng rất nhiều dạng áo sơ mi nữ nhiều sắc màu cũng như cực kỳ thu hút này: từ phong cách xinh xắn những khi phối kết sơ mi với short hay quần jeans sáng màu cho tới vài kiểu dáng nữ tính hơn khi mặc cùng 1 chiếc chân váy xòe cũng như đáng yêu khi biến tấu vài chiếc áo sơ mi thành một thiết kế áo buộc ngang hông đa năng.

Sơmi dáng dài


Trang phục áo sơ mi nữ dáng dài được ưa thích từ tầm đầu năm nay và cũng được nhiều ngôi sao sử dụng nhiều, các cái áo sơ mi dáng dài mang đến ấn tượng phóng túng cũng như bắt mắt với vài gam màu pastel nhẹ nhàng, thiết kế hoài cổ đơn giản cùng với sự khả dụng khi mà sẵn sàng phối kết với bất cứ loại quần áo nào.

ao so mi nu

Mua loại mặt hàng về áo sơ mi nữ: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/6995.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét