Review & Bonus

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Một số cách để chiếc áo raglan luôn luôn như mới

Dễ thấy rằng, những mẫu áo raglan hiện đang có được không ít cảm tình của các bạn nữ. Nhờ vẻ ngoài nghịch ngợm & đa tone màu rất dễ mix phối với vô số món đồ khác nhau. Song, để giữ gìn cái áo luôn luôn như mới thì chả phải bạn gái nào cũng nắm được. Bảo quản áo raglan cũng không có điều gì khó cả, nếu như bạn dành một tí thì giờ xem qua một vài giải pháp phía dưới.

Phương pháp giặt sạch chiếc áo



Áo raglan nếu vừa mới lấy về nhà có tone màu rất đẹp mắt, do vậy ở lượt giặt giũ đầu tiền bạn không nên ngâm chiếc áo quá lâu trong các loại hóa chất tẩy rửa mạnh quá, để không làm cho màu sắc cái áo bị lem ra hoặc là bay màu. Để giặt sạch cái áo hiệu quả, mọi người có thể sử dụng nước ngâm cho chỗ bẩn mềm đi sau đấy dùng tay chà nhẹ nhàng để giặt sạch chỗ bẩn. Tránh ngâm và giặt cái áo cùng với một số bộ áo quần khác màu để không mắc phải chuyện chiếc áo bị ra màu rồi "nhiễm" vào cái áo raglan yêu quý của bạn.

ao raglan

Dầu áo raglan rất dễ bị đi màu ở trong lượt giặt sạch số một, tuy nhiên cũng có phương thức để chị em có thể giữ màu sắc của áo luôn tươi mới, đó chính là ngay khi lấy về mọi người hãy nhúng chúng bên trong một thau nước ấm có pha vào một xíu dấm, để đó chừng 30 phút sau đó đem xả bằng nước thiệt kỹ càng, chắc chắn chiếc áo của bạn sẽ lúc nào cũng mới cáu.

Nhất quyết không được giặt sạch áo raglan với nước sạch nóng, chẳng giống như bạn tưởng tượng nó có thể giặt áo rất nhanh, trái lại nó sẽ khiến chiếc áo chúng ta bị dãn ra & dễ hư hỏng hơn. Khi mà chiếc áo bị dính bẩn cứng đầu, bạn đừng vội ngâm chiếc áo vô trong xà phòng hoặc là nước tẩy rửa, chỉ việc thoa 1 xíu vô vết dơ thôi là ok để tránh làm đi màu chiếc áo. Và sau khi giặt xong xuôi, các bạn không được sử dụng 1 số dòng nước xả mềm vải, đây là nguyên do khiến cho áo của bạn dễ dàng bị dãn ra lẹ hơn.

1 điểm lưu ý nhỏ nữa trong khi giặt giũ đấy là, các bạn tránh vắt áo raglan quá mạnh tay để không làm cho áo bị giãn và nhăn nhó. Nhất là với một số loại raglan tay dài cần kỹ lưỡng nếu như chẳng muốn thấy chiếc áo yêu quí của bạn trở thành “chiếc mền” bự thùng thình. Chỉ đơn giản gập lại sau đấy bóp nhẹ cho nước đi ra rồi mang đi phơi là được.

ao raglan

Được làm từ vải cotton do đó áo raglan rất dễ háo nước, thế nên chúng ta cần phải giặt giũ chiếc áo thiệt kĩ càng mỗi khi vận động bài tiết mồ hôi nhiều, hoặc để áo ẩm ướt trong thời gian dài, chiếc áo sẽ dễ dàng bị mốc và tạo thành những vết ố xấu xí. Hay nhất, sau mỗi lần chạy nhảy hay dạo chơi chúng ta hãy giặt giũ cái áo ngay, để chẳng diễn ra tình trạng “mọc nấm” hay có mùi khó ngửi. Khi phơi áo raglan, bạn phải lộn trái áo lại & đem phơi ở địa điểm thoáng khí tránh ánh nắng trực tiếp để không làm cho cái áo mau chóng bị phai màu.

Chúng Ta nên mua sắm những sản phẩm áo thun raglan và áo raglan trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét