Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Trẻ trung, mạnh mẽ với nhiều mẫu áo raglan

Khi mà đã cảm thấy thiệt sự ngán ngẩm với nhiều mẫu áo thun, các kiểu áo sơmi và các bạn đang muốn tìm kiếm một xì tai tươi mới cho bản thân ở đông năm nay thì áo raglan là một tham khảo tuyệt vời giành cho các bạn đấy. Với form dáng mới lạ cùng những tông màu ấn tượng, chúng biến các bạn thành 1 người thật thời trang.

Áo raglan với kiểu may giản đơn, lúc mới bắt gặp hẳn là các bạn sẽ nghĩ chúng cũng giống như nhiều dạng áo pull trơn, song với thiết kế phần tay áo có tông màu khác với phần thân áo đã tạo được sự độc đáo cho dạng áo này. Dù giản đơn nhưng mà nhờ có cả đống gamme màu năng động mà nếu mix phối chúng lúc nào cũng đem lại sự mạnh mẽ & hiện đại giành cho người bận.

ao raglan

Các bạn có thể dễ dàng mix trang phục cùng với áo raglan do item này có khả năng hòa nhập cùng những kiểu quần của bạn gái, kể cả những chiếc váy đầm cũng có thể phối hợp cùng với áo raglan. Tùy theo ý thích mà mọi người bận kiểu áo tay dài hay là ngắn tay để tạo cung cách cho chính bạn.

1 vài mẫu áo raglan thông dùng thường thường có phần thân tông trắng mix phối với các gam màu tươi trẻ khác tại phần cánh tay. Tuy vậy nếu mà muốn thu hút hơn nữa thì các bạn tìm chọn cho bản thân 1 mẫu áo với hai sắc màu trái ngược ví dụ như: xanh nước biển – cam, trắng - đen, vàng - tím,… Những sắc màu nóng như đỏ tươi, cam, vàng sẽ đem tới cho bạn sự mạnh mẽ, nổi bật. Còn màu lạnh ví dụ như xanh nước biển, xanh lá mạ, tím,… tạo cảm giác tươi mát, xinh xắn. Đối với tiết trời buốt giá như bây giờ thì 1 mẫu áo raglan tone màu nóng sẽ làm không khí quanh các bạn cảm thấy ấm hơn.

ao raglan
Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên web bán hàng áo raglan - Xem ngay

Mùa đông đã đến, thế nên một số chiếc áo raglan tay dài được yêu chuộng hơn hẳn. Do may bằng vải thun dày dạn cùng tay áo dài thế nên chúng có khả năng giữ ấm cũng rất ok khi khí trời lành lạnh, tuyệt hơn nữa các bạn có thể sử dụng chúng để đi dưới nắng mà chả cần phải dùng đến chiếc áo jacket.

Với 1 loại áo raglan tuyệt vời như thế này, bạn có thể mặc nó để dạo phố, đi "phượt" hoặc là tới nhiều nơi nghiêm chỉnh ví dụ như công ty & buổi họp. Mặc dù vậy, bạn cũng cần phối chúng cho hợp với những nơi mà bạn muốn đến. Ví dụ như: để mix phối y phục đi tới văn phòng thì 1 cái raglan dài tay cùng với quần kaki, thêm vào 1 đôi sandals hoặc là 1 kiểu giày búp bê là bạn đã sở hữu một bộ quần áo tinh tế & ấn tượng. Còn trong lúc đi đi chơi nên kết hợp áo raglan cùng với quần jeans rách hoặc short để tạo nên 1 x-tyle tươi trẻ & bụi bặm. Nếu như xuống phố thì các bạn nên thử mix phối cùng với 1 vài mẫu quần ngắn tươi tắn. Thế nhưng bạn cũng nên kỹ lưỡng ở khâu chọn lựa tone màu sao cho thích hợp. Chớ có làm mình thành “bà 7 màu” nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét