Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Chăm sóc tóc hàng ngày hữu hiệu hơn cùng dầu dừa

Nếu bạn chẳng thể thích thú do mái tóc nhiều gàu, chẻ ngọn, dễ dàng đứt gãy & luôn ao ước một làn tóc bóng mượt óng ả. Chớ lo! dầu dừa có thể giúp bạn gái xử lý các nhược điểm trên đầu tóc. Chỉ giản đơn sử dụng dưỡng chất dầu dừa chăm sóc tóc đều đặn hằng ngày thì 1 làn tóc suông mượt chẳng còn là điều xa vời đối với mọi chị em phụ nữ nữa.

Đây cũng còn là liệu pháp chăm sóc tóc giản đơn hơn cả, tiết kiệm tiền và hiệu quả đem tới thì chả hề thua kém nhiều salon tên tuổi.

Chả những có thể giúp nuôi dưỡng cho chân tóc để giúp tóc mọc nhanh & dài hơn, tinh chất dầu dừa có thêm khả năng giảm thiểu oxi hóa giúp cho đầu tóc chị em phụ nữ luôn luôn mượt mà, dày dạn hơn & làm giảm hiện trạng rụng tóc ở trong 1 thời hạn ngắn với việc chăm sóc tóc. Dưỡng chất dầu dừa có thể hấp thụ vào tóc tốt và phòng tránh sự tụt giảm các phân tử proteins – 01 trong các lý do hàng đầu làm sợi tóc rụng và sơ rối. Hấp tóc với tinh chất dầu dừa là một trong những cách thức để chăm sóc tóc bị hư tổn cũng như là đem lại 1 mái đầu mềm mại hiệu quả nhất.

cham soc toc

Mẹo chăm sóc tóc bằng dầu dừa công hiệu


Thứ 1: chúng ta đổ một lượng dầu dừa phù hợp ra một chiếc cốc, khoảng 3 đến 4 muỗng cafe, tùy sự dài ngắn, dày hay mỏng của mái đầu mà các bạn sử dụng dầu chăm sóc tóc sao cho hợp lí. Làm ấm dầu dừa khoảng nửa giờ để giúp dầu dễ dàng thấm hút đều vào sợi tóc hơn.

Bước 2: Trước khi ủ tóc các bạn cần gội đầu thật sạch, hông khô mái tóc nhưng mà đừng quá khô 1 tí để những chất dinh dưỡng dễ dàng ăn sâu hơn vào trong da đầu.

Cuối cùng: Thoa dầu dừa thật đều lên khắp mái tóc & ấn bóp nhẹ tay lện tóc, chân tóc hoặc là thoa dầu dừa lên trên lược, quét để cho tinh chất dầu dừa thấm hút vào trong sợi tóc & xung quanh. Sau đó dùng chụp tóc hấp tóc thật kín ở trong khoảng chừng 1h kế tiếp gội lại bằng dầu gội đầu thường xài.

1 số lưu ý khi mà dưỡng tóc với tinh chất dầu dừa


Tinh chất dầu dừa thật sự lí tưởng cùng chăm sóc mái tóc khô rối và xơ. Đối với tóc dầu, các bạn hãy gội sạch tóc kỹ càng hơn hoặc pha thêm nước chanh vắt cùng dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.

Khi mà gội cần xoa bóp kỹ càng chân tóc cho đi hết dầu dừa, giúp chân tóc thoáng mát, tóc rít và càng nhanh đứt gãy hơn.

dau dua cham soc toc
Mua bán nhiều mặt hàng về chăm sóc tóc: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=289353

Khi chuẩn bị xài dầu dừa để mà chăm sóc tóc, chúng ta tránh xài dầu xả tóc bởi do nó có khả năng hạn chế sự hấp thụ chất dinh dưỡng vào tóc. Hạn chế dùng dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần hằng tuần bởi vì dưỡng chất ở trong mặt nạ rất có thể làm tóc của bạn bị đống gàu và rít dầu.

Để chăm sóc tóc hiệu quả hơn, sau khi gội đầu xong rồi hạn chế chà xát mạnh tay hay là sử dụng máy hông tóc để giảm thiểu tình trạng sợi tóc bị sơ rối và gấp khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét