Review & Bonus

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Giày cao gót – phụ kiện độc nhất của riêng phái đẹp

Giày cao gót chính là 01 vũ khí lợi hại giúp phụ nữ phong cách hoàn hảo. Điều này lý giải vì đâu những chiếc tủ đựng giày của phần lớn cô nàng lúc nào cũng dành riêng 1 khu vực ưu ái riêng cho chúng, giày cao gót vừa trợ giúp form dáng thật gọn gàng hơn mà dường như phần chân cũng trở nên dài hơn một chút. Sở hữu những điểm mạnh đấy, giày cao gót được xem là nữ hoàng ở trong tất cả loại giày dép của chị em..

1 đôi chân rất thon đáng đẹp


Nếu mà niềm tự hào của các bạn nữ đặt nơi cặp chân thon thả và suôn của bạn vậy thì chẳng có vấn đề gì lại phải che nó đi chỉ bằng một cái quần jeans đơn giản cả. Vì vậy, váy xòe sẽ là kiểu váy đúng đắn riêng cho các chị em vào trường hợp này. Những chiếc váy xòe sexy, thu hút, giúp cho khoe được đôi chân "đáng mơ ước" của chị em, & giày cao gót lại khiến cao hơn đồng thời mang lại vẻ ngoài bất tận với phần chân thẳng tắp. 1 sự phối hợp rất đáng yêu cho 1 vài bạn gái dù rằng không được cao lắm, tuy thế lại may mắn sở hữu đôi chân thon gọn đẹp.

giay cao got

01 đôi chân độ dài miên man



Thon & suôn thẳng là không đủ, đôi chân của các bạn gái cũng còn dài nữa. Vậy thì lý do nào các bạn gái lại bỏ lỡ ưu điểm mặc vài mẫu váy bút chì nhỉ. Bản thân các loại váy bút chì là 1 trang phục thường gặp, tuy vậy nó lại có thể làm cho chân của phần lớn bạn nữ trông rất ngắn những lúc bó sát lấy chiếc đùi hoàn toàn thô kệch, rất dễ để lộ phần bắp chân to đùng. Và các bạn gái, có ưu thế rất tuyệt là cặp chân dài miên man của mình, mỗi khi khoác lên người 1 chiếc chân váy bút chì phối cùng với giày cao gót giúp tôn lên được sự thon gọn, nhẹ nhàng và thanh thoát của đôi chân.

Nỗi sầu muộn của những bạn gái đùi lớn đó chính là chân họ luôn luôn có vẻ không dài, dù cho chân họ có độ dài bất tận đi chăng nữa. Do đó điều này luôn là lý do chúng ta cần xài giày cao gót vào trường hợp này. Vừa gíup các bạn khoác lên người các loại váy midi xinh đẹp, điệu đà một khi che đi được cặp đùi tròn trĩnh, vừa tăng lên cho phái đẹp cả 10 cm chiều dài chân. Một biện pháp thích hợp & rất phù hợp xu hướng năm nay đấy nhỉ.

Vòng 3 đầy đặn


Các bạn cảm giác tự tin do vòng mông đầy đặn, tuy thế các bạn gái đã bắt đầu chán ngán các chiếc váy bó gợi cảm quá đà, bất tiện rồi? Thế thì đây có lẽ là cách hiệu quả cho các chị em. Áo pull cùng với quần jeans tiện lợi ôm trọn và 1 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc đơn giản đến bất chợt này giúp cho thấy vòng mông rất đáng để mơ ước của các chị em, tuy nhiên vẫn đem đến dáng dấp cực kỳ nổi bật đồng thời mát mẻ khi được diện toàn các vật dụng không được cắt xẻ táo bạo, cơ bản.

giay cao got

vòng 2 thon gọn


Chẳng có item nào thích hợp để tôn lên vòng eo con kiến, đắm say của chị em ngoài vài chiếc quần, các loại váy cạp cao có thiết kế suông thẳng hay xòe dịu dàng. Tuy nhiên, chắc chắn "công cốc" nếu mà các bạn gái đi váy dạng này cùng với 1 đôi giày búp bê, chúng thường làm sụt hoàn toàn một nửa yếu tố hấp dẫn. Luôn luôn là giầy gót cao, hãy nhớ như vậy. Chúng làm cho các bạn nữ bước chân dịu dàng, đẹp cũng như quyến rũ tất cả mọi cái nhìn thật sự ao ước cùng với vòng eo mơ ước.

chọn mua các sản phẩm về giày cao gót: http://seotopvn.edu.vn/threads/giay-cao-got-vu-khi-tuyet-voi-cua-rieng-ban-gai.36104/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét