Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Bí kíp lựa chọn đầm bầu cho phù hợp

Lên cân luôn luôn là câu chuyện ám ảnh cực kì lớn của 1 vài mẹ bầu trẻ, là vì ít nhiều ảnh hưởng tới body của một số chị em hơn một thời gian khá dài. Thế nhưng, một số bà bầu chắc chắn thoải mái che được hầu hết khuyết điểm bằng cách diện đầm bầu thật thời trang. Cùng khảo sát một số dạng đầm bầu dành cho từng dáng người một khi đã có thai các mẹ bầu nhé!

Tăng cân toàn thân

Bà bầu lên cân đều toàn thân hãy thử lựa chọn đầm bầu sẫm màu toàn tập để có thể khéo léo giấu đi những phần mập lên trông thấy trên cơ thể bạn. Gam màu màu sẫm chẳng hạn đen, xanh da trời cũng giúp phần thân & đôi chân của các mẹ có vẻ dài hơn. Để đừng u ám, chị em hãy thử tạo nên hình ảnh với các đồ dùng, đồ bạc lấp lánh. Đôi giày slip-on không sử dụng quai ngang và giày gót thấp có thể giúp bạn “gia tăng” thêm một chút chiều dài cơ thể của bạn.
dam bau

Ngoài chuyện chọn lựa đầm bầu màu tối, bà bầu còn có thể ưu tiên những đầm bầu có chất liệu vải rủ thanh lịch, gam màu trung hòa. Một số chất liệu có độ rủ này “đánh lừa” cái nhìn của một người đứng đối diện, làm cho họ chú ý vào chiều dài hơn độ rộng của body bạn. Tuy thế, hãy hạn chế những chân váy dài quá lê trên nền vừa vướng chân vừa làm sự luộm thuộm.

Bụng bầu thấp

Nếu mà chửa bụng thấp có thể làm các mẹ có vẻ khệ nệ & lùn đi. Thế nên, chị em cần phải chọn lựa đầm bầu khiến làm cân đối lại cơ thể và đẩy chú ý của một người đối diện vào 01 điểm khác. Để đem lại cảm nhận của 01 đôi chân dài, chị em cũng nên mặc một chiếc chân váy bút chì màu trung tính. Phối hợp với áo cổ chữ V, áo cổ rộng hay là có đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… đẩy chú ý của một người đứng gần vào chỗ ở trên cơ thể của bạn.

Bụng cao

Một khi chửa cao, ngực cùng phần bụng của mẹ bầu dường như hòa làm 1. Cách tối hơn hết đó là chị em hãy tạo sức hút 1 chút vào chân và một số nơi phân cách giữa ngực áo và phần bụng từ đó tránh được cảm giác này. Để phân chia rõ ràng ranh giới giữa ngực của bạn và bụng, nàng nên chọn lựa đầm bầu rực rỡ cùng với hai màu độc đáo dành riêng cho phần ở trên cũng như phần ở dưới.

Những loại áo có những chỗ rúm ở ngay dưới ngực cũng mang đến hiệu quả như vậy. Mix áo này với quần rộng rãi bên dưới để tránh được cảm nhận chênh vênh của phần chân cò hương bên cạnh phần thân trên.

dam bau

Bụng nhỏ

Nếu mà các bạn có bụng bầu nhỏ, các bạn thường hay vướng vào tình trạng có phần lỡ cỡ đồng thời có hơi khó khăn khi tìm các kiểu áo tự tin bởi trang phục cũ thì không vừa và đầm bầu thì lại quá to. Lưu ý ở đây đó là chúng ta tốt nhất nên tìm đầm bầu tạo đường cong hơn cho body. Hãy thử mặc những kiểu đầm bầu có chút hoa văn chẳng hạn như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cơ thể của bạn gợi cảm, dịu dàng hơn. Mẹ bầu cũng nên thắt 01 chiếc thắt lưng nhỏ chỗ dưới ngực để làm nên “sự phân chia” nhân tạo giữa phần ngực & bụng. Các bạn cũng có được may mắn hơn các cô nàng khác bởi có thể tự tin lựa chọn đầm bầu kẻ ngang ngay cả lúc bầu bí, tạo thành một tổng thể tươi trẻ mà luôn sành điệu.

Bạn có thể mua sắm các sản phẩm thời trang bà bầu và đầm bầu trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét