Review & Bonus

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Hướng dẫn các chị em lựa chọn đầm bầu đẹp nhất

Lên cân lúc nào cũng là những nỗi đáng sợ không nhỏ của các bà bầu trẻ, chính vì thường hay làm ảnh hưởng tới body của chị em kéo dài một khoảng thời gian rất dài. Dù thế, nhiều mẹ bầu sẽ thoải mái che đi được các khuyết điểm cơ thể thông qua việc chọn lựa đầm bầu để tôn dáng. Cùng xem qua những kiểu dáng đầm bầu riêng với từng thân hình lúc có bầu các chị em nhé!

Tăng cân toàn thân

Mẹ bầu lên cân hết cả cơ thể có thể lựa chọn đầm bầu màu tối hoàn toàn để giúp giúp giấu đi các phần mỡ trên vóc dáng. Tông màu trung tính như màu đen, xanh da trời hoàn toàn có thể giúp cho phần thân cùng với đôi chân của các mẹ dường như dài ra. Để tránh làm tăm tối, chị em có thể tạo ra hình ảnh nhờ những phụ kiện, trang sức có giá trị. Loại giày slip-on không dùng quai ngang hay 1 kiểu giày nào đó có phần gót thấp khiến các mẹ “ăn gian” thêm chút chiều dài thân hình.
dam bau
Ngoài chuyệndiện đầm bầumàu trung tính, bà bầu hãy thử áp dụng vài đầm bầu có lớp vải mềm rủ ngọt ngào, gam trung hòa. Một số chất liệu vải với độ rủ này “đánh lừa” cái nhìn của những người đứng đối diện, sẽ làm họ tập trung vào độ dài hơn là chiều rộng nơi dáng vóc các bạn. Tuy nhiên, nhớ là tránh đi một số chiếc váy quá dài kéo trên đất vừa vướng chân vừa tạo thêm vẻ ngoài luộm thuộm.

Bụng bầu thấp

Việc chửa bụng thấp khiến cho các mẹ có vẻ như khệ nệ đồng thời lùn đi. Vì vậy, nàng phải diện đầm bầu làm cho làm cân đối lại dáng vóc & đẩy sự chú ý của những người xung quanh vào 1 điểm khác trên cơ thể. Khi có được cảm giác cho 01 đôi chân dài hơn, nàng cũng nên lựa chọn một chiếcchân váy bút chìmàu tối. Phối chung với áo kiểu cổ chữ V, áo cổ rộng hoặc là có đeo trang sức: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của một người đứng gần vào nơi ở trên cơ thể.

Chửa cao

Khi bụng bầu cao, phần ngực cũng như bụng của chị em có vẻ hòa làm 1. Biện pháp tốt nhất đó là chị em có thể tạo sự nhấn nhá 1 chút vào phần chân và các nơi phân cách giữa vòng 1 & bụng để mà tránh được cái nhìn này. Để phân định rõ ràng sự rạch ròi giữa vòng 1 cũng như bụng, nàng hãy thử lựa chọn đầm bầu vui mắt cùng hai màu riêng cho phần trên cùng phần ở dưới.

Những áo có phần rúm ở sát chân ngực cũng đem lại hiệu quả y hệt. Phối áo này cùng các loại quần ống rộng ở dưới để hạn chế sự tong teo của đôi chân mảnh khảnh so với phần thân ở trên.
dam bau

Bụng nhỏ

Nếu như chị em có bụng bầu nhỏ, các mẹ thường rơi vào tình trạng có phần lỡ cỡ đồng thời có phần quá khó khăn khi tìm bộ cánh tự nhiên vì trang phục cũ thường chật và đầm bầu lại quá rộng. Lời khuyên ở đây đó là chị em hãy kiếm đầm bầu tạo các đường cong hơn cho cơ thể. Lời khuyên là mặc những kiểu đầm bầu có một vài điểm họa tiết trang trí chẳng hạn như bèo, nơ, cắt cúp để làm cho cơ thể chúng ta quyến rũ, duyên dáng hơn. Các mẹ cũng hãy thắt 01 chiếc thắt lưng đơn giản chỗ dưới ngực để có thể làm thành “sự phân cách” tự nhiên giữa phần ngực và bụng. Bạn cũng có được may mắn hơn rất nhiều mẹ khác khi dễ dàng lựa chọn đầm bầu kẻ sọc cả khi có bầu, tạo ra 01 tổng thể trẻ trung mà vẫn luôn thời thượng.

Các bạn có thể mua nhiều sản phẩm bầu đẹp và đầm bầu ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét