Review & Bonus

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Cách chọn mua dịch vụ cưới hoàn hảo

Một tình yêu đẹp phải được “kết” bởi một đám cưới đẹp, & việc tìm tới những nhà hàng dịch vụ cưới giá rẻ HCM là điều mà các tầng lớp trẻ hay làm. Để sở hữu một đám cưới ấn tượng, sinh động mà lại không kém phần lãng mạn, chúng ta có thể tận dụng những phụ kiện mang tính cá nhân.

dịch vụ chụp hình cưới

Đa số các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Tuy vậy, nếu không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Chú ý chọn cổng hoa cùng tone màu với sắc màu trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn đón tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá giản đơn. Nếu muốn chiếc bàn đón tiếp thêm sinh động, bạn có thể tận dụng những đồ dùng có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Thường các nhà hàng sẽ cho cô dâu chú rể chọn một trong vài mẫu hoa mà họ có để trang điểm cho bàn tiệc cưới. Khi đó bạn nên chọn mẫu hoa trùng với tông trang trí của đám cưới và biến những bình hoa thành độc đáo với cách khá giống như cổng hoa cưới. Bạn có thể cắm đệm thêm các loại hoa khác, hoặc thậm chí có thể cắm kiểu hoa hoàn toàn khác trên những chiếc bình có sẵn. Song song đó, cô dâu chú rể cũng có thể sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự để bàn tiệc sinh động hơn.

Nếu để ý một chút, bạn sẽ nhận thấy những chiếc bánh tầng của dịch vụ chụp hình cưới chỉ có tầng trên cùng là bánh thật, còn lại đều là tháp giả. Để chiếc bánh cưới trắng đơn giản trở thành sống động, ấn tượng hơn, các cặp đôi chỉ cần điểm thêm vài bông hoa tươi vào các tầng bánh. Ắt hẳn bạn sẽ có được một chiếc bánh tầng theo ý thích.

dịch vụ chụp hình cưới

Còn với cô dâu chú rể, sàn diễn có thể là một nơi vô cùng quan trọng, vì là không gian để làm lễ tiệc. Bởi thế việc đầu tư cho sàn diễn là vô cùng cần thiết. Để phông màn cá tính hơn, riêng biệt hơn, các cặp đôi có thể trang trí thêm bằng cách gắn các bông hoa giấy lớn. Hơn thế, chúng ta có thể đặt thêm các lẵng hoa tươi trên sàn diễn, cùng với sự lung linh, huyền ảo của các ánh nến, chắc chắn lễ thành hôn của các bạn sẽ thêm đặc sắc hơn.

Một đám cưới vừa đầy đủ lại không quá cầu kì, khoe mẽ, tốn quá nhiều chi tiêu là xu thế của các bạn trẻ thời nay. Để đạt tới điều đó, tốt nhất nên cân nhắc, làm giảm những chi tiết không cần thiết khi nhà hàng đưa ra dịch vụ trọn gói. Bởi vậy, khi tổ chức đám cưới, chúng ta không nhất thiết phải sử dụng tất cả các dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng.

Tham khảo những sản phẩm về chụp hình cưới: http://albumcuoidep.Net/

2 nhận xét:

  1. thật đẹp cũng như không kém đi sự trang trọng
    Thành Nhân – Quản Lý
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Chụp ảnh cưới tại Mũi Né theo xu hướng hành trình kỷ niệm
    • Hoặc Chup anh cuoi tai Mui Ne theo xu huong hanh trinh ky niem

    Trả lờiXóa
  2. cám ơn ad đã chia sẻ cho mọi người biết nhé
    Tiến Đạt – Nhân viên giao dịch
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Bảng giá dịch vụ quay phim cưới HD tại TP.HCM
    Hoặc Bang gia dich vu quay phim cuoi HD tai TP.HCM

    Trả lờiXóa