Review & Bonus

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Đồ chơi My Kingdom - giới thiệu một số kiểu mẫu đồ chơi phát triển trí não

Đồ chơi My Kingdom một thương hiệu đã trở thành quá đỗi thân thuộc với các bậc cha mẹ. Nhờ vào các sản phẩm đồ chơi giải trí phong phú có tính giáo dục & độ an toàn cao mà cửa hàng My Kingdom luôn luôn có được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là những sản phẩm đồ chơi giải trí có ích hỗ trợ bé cưng hoàn thiện trí tuệ & năng lực nhận biết của bé mà hệ thống đồ chơi My Kingdom đang muốn gửi đến cho bố mẹ.

Xếp hình



Trong nhiều thập kỉ qua, chủng loại đồ chơi giải trí My Kingdom luôn được nhiều phụ huynh lựa chọn bởi nhờ tính chất phát huy óc sáng tạo và khả năng tư duy của bé con, mức tiền lại rất dễ chịu. Những loại đồ chơi giải trí xếp hình tại cửa hàng đồ chơi My Kingdom rất đỗi phong phú về kiểu dáng và gamme màu, được thiết kế từ vật liệu gỗ tự nhiên, chả những giúp bé giải trí mà chúng còn tăng khả năng ghi nhận những khối hình & màu sắc khác nhau.

hinh anh do choi My Kingdom

Trò chơi âm nhạc



Âm nhạc có tác động khá nhiều tới tính cách và sự hoàn thiện của bộ não, chính vì thế nếu ba mẹ tìm mua cho trẻ một cây dương cầm có những âm điệu mềm mại hoặc 1 chiếc chuông đong đưa leng keng sẽ giúp cho trẻ tăng cao khả năng cảm nhận nhiều âm độ xung quanh, chuyện này khiến bé con thấy dễ chịu & phấn khởi. Tùy theo mức tuổi của bé mà bạn chọn được sản phẩm phù hợp ở chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom & biết đâu bé nhà mình có thể trở thành 1 người nghệ sĩ vĩ đại.

Điện thoại di động



Các bé lúc nào cũng cảm giác phấn kích với một số thứ đồ chơi nhỏ và biết phát ra tiếng âm, chính vì thế, 1 mẫu ĐTDĐ đồ chơi sẽ khiến bé cưng có được thêm nhiều thú vui, song song đó, điện thoại còn có khả năng thúc đẩy các cảm quan của trẻ. Như là, nó giúp bé tăng năng lực tập trung và ghi nhớ tiếng động. Những kiểu mẫu di động trẻ em ở cửa hàng đồ chơi My Kingdom luôn có thiết kế độc đáo và chức năng chơi nhạc mới lạ thích hợp với tất thảy độ tuổi của bé, nhất là trẻ em mới biết đi. Một vấn đề nên lưu ý đó là, phụ huynh không được cho bé cầm nắm di động mình, luôn giữ chúng ra xa tầm tay trẻ nhỏ.

Các quả bóng



Những quả bóng tròn luôn gắn bó với các trò chơi của trẻ em, chơi bóng giúp bé luyện tập được nhiều động tác hữu ích như chuyền bóng, tay chân nhanh nhảu chuyện này giúp thể chất của bé hoàn thiện nhanh hơn. Các bạn có thể chọn mua những quả bóng với đủ màu sắc và kích cỡ khác biệt tại chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom, đồ chơi này tốt với tất thảy độ tuổi của trẻ.

do choi My Kingdom

Xếp ly



1 sản phẩm mới lạ của hệ thống cửa hàng đồ chơi My Kingdom, khá giống trò chơi xếp hình, trò lắp ráp ly giúp bé tăng cường năng lực cử động, nhanh mắt lẹ tay. Chúng ta chả cần chi ra một khoản tiền nông quá lớn cơ mà luôn có thể giúp trẻ phát triển trí óc một cách hoàn thiện nhất.

Xem ngay những mặt hàng về đồ chơi My Kingdom: http://www.Sendo.Vn/shop/my-kingdom/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét