Review & Bonus

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Ba tông màu áo khoác nam đang được ưa chuộng trong năm nay

Dạo gần đây, thời trang áo khoác nam đang "comback" và làm thành xu hướng ăn bận của nhiều bạn nam. Chả quá đa dạng thế nhưng nó lại mang tới những phong cách riêng, ấn tượng cho các chàng trai & với thiên hướng tông màu áo khoác nam năm 2015 sẽ đem lại rất nhiều điều bất ngờ, hấp dẫn.

Trước khi đề cập tới màu sắc, ta hãy cùng điểm qua một vài thiết kế áo khoác nam đẹp đương là khuynh hướng: Áo khoác da thuộc, áo dạ dáng dài, măng-tô… do ảnh hưởng bởi 1 phần phong cách Xứ Hàn do vậy những mẫu áo khoác ngoài đấy hiện đang được vô số bạn ưa chuộng. Và chúng được coi là item thời trang chẳng thể thiếu đối với nhiều anh chàng thời thượng. Với những bạn nam 1 bộ trang phục giản dị cộng thêm 1 mẫu áo coat phong cách là đã có thể nhìn vô cùng nam tính mỗi lần đi ra ngoài.

ao khoac nam

Chả như nhiều năm trước đây, gam màu áo khoác nam hiện nay chú tâm tới vẻ đẹp phá cách & mới lạ. Tuy bình dị song nó luôn luôn mang lại cho người bận 1 xì tai nổi trội, cá tính, khiến bạn mau chóng tạo ấn tượng trước người xung quanh. Hãy cùng trải nghiệm ba gam màu đặc sắc này nha:

Xanh rêu & nâu


Nhiều chiếc áo khoác nam phông màu rêu & nâu mang xì-tai đậm nét quân đội, chúng chính là loại áo khoác lý tưởng với một vài chàng trai ưa chuộng xì tai khoáng đạt, mang một chút bụi bặm. Mặc dầu đã từng "trình làng" từ lâu cơ mà đến hiện nay áo khoác ngoài phong cách anh lính mới được nhiều bạn trai để ý đến và hiện đang được xem là item thời trang cực kì thịnh hành với cả nam & nữ.

Kiểu mẫu áo khoác năm nay cũng giống như thường lệ, hay chú trọng làm bật lên nét mạnh mẽ của người diện.

Tông màu pastel


Nhắc tới tông màu này, chắc hẳn có 1 vài bạn trai phải e ngại bởi vì vẻ ngoài hơi mềm mại của chúng. Phái mạnh nên "lờ đi" ý nghĩ đấy đi nhá bởi chúng đương là tone màu nổi bật của năm 2015 này. Vì sao mà chúng hot ư? Bởi bọn nó cực kỳ dễ mix đồ chỉ cần có một chút đầu tư là chúng sẽ thành điểm nhấn nhá độc đáo cho xì tai của bạn. 1 mẫu áo khoác nam màu pastel chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới giành cho mọi người đấy nhé.
ao khoac nam

Gam màu trầm


Những kiểu áo khoác nam màu trầm tối chẳng hạn đen tuyền, tro xám và tím than luôn là các màu sắc không thể thiếu mặt trong tủ áo quần của các anh chàng. Không những vì nó giúp cho vẻ bề ngoài của người diện gọn gàng hơn, mà còn bởi cảm giác mạnh mẽ & lịch sự mà chúng mang lại.
.
Nếu như hiện nay thời trang nữ giới ưa chuộng nhiều chi tiết cách điệu & gam màu sặc sỡ thì phong cách thời trang phái mạnh hướng về sự giản đơn và nam tính. Nếu mà các chàng chưa đủ tự tin trải nghiệm mình cùng các tông màu độc đáo ở trên thì nên bạo dạn lên và lựa cho chính mình 1 cái áo khoác nam sở hữu tone màu ở trên, có thể nó sẽ làm các bạn phải bất ngờ!

Khách hàng có thể mua các sản phẩm áo khoác và áo khoác nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét