Review & Bonus

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Áo khoác nữ trẻ trung cho bạn gái thoải mái xuống phố

Đối với bạn gái y phục chừng như là điều cần phải đổi thay không ngừng hàng ngày, nhất là những khi các thiên hướng ăn bận mới mẻ nổi lên, duy chỉ có áo khoác ngoài là chúng ta cứ thoải mái diện nó lâu dài hơn thẩy. Áo khoác nữ luôn luôn à item mật thiết với phái đẹp, dẫu là trong tình huống thế nào: đến công sở, đến lớp hoặc là dạo chơi nó cũng đều giúp bạn trông thật là phong cách, trẻ trung, lại có thể giữ nhiệt và bảo vệ làn da mình.

Không đến mức mới mẻ nhưng những kiểu dáng áo khoác nữ vải da vẫn cho thấy vị thế của nó trong lòng chị em bạn gái khi chúng không ngừng là sự lựa chọn số một của rất nhiều bạn gái năng động. Chẳng những vậy, mà chất liệu da luôn có vẻ hấp dẫn riêng với tất cả cô nàng, nhất là những bạn nữ thu hút đang muốn đổi thay gout cho mình. Áo khoác da nữ đẹp, đôi khi khiến cho bạn nữ cảm giác nặng nề & cứng cỏi, chuyện này dẫn đến chuyện khó khăn kết hợp với một số trang phục khác và khiến cho bạn gái ngại ngùng. Để giúp các bạn có một suy nghĩ khác nữa với dạng áo khoác nữ thế này, thì bài viết dưới đây sẽ chính là một số khám phá lí thú về nét đẹp của nó.

ao khoac nu

Tông màu đen luôn được xem là màu toàn hảo & đảm bảo nhất của mẫu áo khoác nữ như này. Dù thế, tone màu đen thường thường thích hợp với 1 số bạn nữ táo bạo, bụi bặm bởi nó có chất vải dày & kiểu dáng áo khá cứng, chính vì thế, màu nóng trầm sẽ giúp các bạn nhìn trông tao nhã & trẻ trung hơn hẵn. Với 03 gamme màu: đỏ booc đô, vàng đất, nâu đen sẽ là những chọn lựa hợp lý cho chị em mình. Phối hợp với 01 chiếc váy/đầm ôm quyến rũ hay là 01 mẫu váy xòe xinh đẹp sẽ giúp cho bạn trông hết sức rạng rỡ giữa tiết trời khô lạnh.

Để xóa đi ngoại hình cứng ngắt, nhàm chán của áo khoác vải da, các nhà design đã thêm vào đó một số chi tiết nhã nhặn hoặc kết lên trên chúng một số chi tiết lạ mắt. Như, để làm tôn thêm vẻ ngoài phá cách cho hình ảnh áo khoác nữ đẹp này họ đã sử dụng những chất vải rắn chắc như kim loại, đá hay nhựa. Đối với tone màu u tối như thế, nếu những phụ kiện bận chung mang kiểu tiết vui mắt sẽ giúp cho áo khoác nữ giảm bớt vẻ nặng nhọc, cứng nhắc.


Bên cạnh đó, để tôn thêm vẻ duyên dáng và bắt mắt, người ta còn đưa vào kiểu áo khoác nữ vải da một vài bông hoa, con vật cách điệu sành điệu hay là những hình tiết galaxy cùng những hình ảnh chân dung vô cùng mới lạ. Và nếu bạn vẫn đang e dè về sự cứng ngắt của kiểu áo khoác nữ vải da thì đã có 1 cách đơn giản để giúp chị em mình làm “mềm” chúng ra đó chính là hãy phối mix nó cùng 01 chiếc váy/đầm xòe truyền thống hay là các kiểu đầm maxi nhã nhặn,…

ao khoac nu dep

Còn nếu như bạn vẫn luôn chuộng dáng vẻ phá cách, táo bạo của áo da thì bạn hãy mix chúng cùng những chất liệu jean, vải denim để cho toát lên dáng vẻ táo bạo của bạn. Và với những lời khuyên độc đáo với chiếc áo khoác nữ đặc biệt này mong rằng chúng ta sẽ có thể tự nhiên hơn nữa những lúc ra phố.

Các bạn nên mua nhiều sản phẩm mẫu áo khoác mới nhất trên Sendo và áo khoác nữ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét