Review & Bonus

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Thông điệp của loại hoa tươi bạn thường tặng

Bên cạnh 1 số đồ hàng tặng phẩm đã và đang ngày càng rầm rộ, hoa tươi vẫn là tặng phẩm hot nhất trong ngày lễ 14.02. Giản đơn vì hoa tặng dễ, dễ kiếm & nhất là đằng sau mỗi đóa hoa có mang 1 thông điệp nhiều ý nghĩa.
Nhưng mà, như đã nói đến bên trên, tặng loài hoa tươi như thế nào, tổng số ít hay nhiều đều có một ý nghĩa riêng biệt nhất định mà nếu người chủ nhân của nó biết nhận xét tinh ý thì món quà tặng sẽ tràn đầy ý nghĩa. Một bó hoa xinh xắn và kèm lời nói thương yêu thì bao giờ cũng “chất” hơn 01 bó hoa tươi sang trọng, nhưng chủ nhân của nó thì lại chả biết ý nghĩa thật sự. Dưới đây là 1 số loài hoa rất là dễ mua được và các ý nghĩa của chúng:
Hoa hồng: Mỗi dạng bông hồng lại cho thấy các giai điệu tuyệt diệu của tình yêu như là: Hoa hồng màu đỏ thể hiện 1 tình yêu mãnh liệt & đượm đà; hoa hồng trắng ngụ ý vẻ ngây thơ, dịu dàng và trong trắng; hồng cam cho thấy yêu thương hòa lẫn sự giận hờn; hồng phấn cho thấy tình yêu tha thiết…

Hoa hồng

Hoa hồng đẹp

Hướng Dương: vì chúng luôn hướng về phía ánh dương chính vì thế thường là tưởng trưng của sự gắn bó, chung thủy nồng nàn và một tình yêu vĩnh cửu – luôn tỏa sáng như là ánh mặt trời. Hoa hướng dương còn thể hiện niềm tin tưởng & chờ mong ở tình cảm.
Hoa lay-ơn: chủng loại hoa tươi này cũng còn 1 danh tính khác đọc vô cùng đài các đấy là “hoa kiếm lan”. Chúng được kêu là ”kiếm lan” bởi vì lá nó dài như là cây kiếm. Lay-ơn thường được trao cho ai đó mình đang thầm yêu vs ngụ ý rằng mình mong muốn thật được mặt nửa còn lại.
Hoa tường vi: Hoa tươi này cũng mĩ miều giống tên gọi của nó. Vẻ ngoài nhẹ nhàng, dịu lắng và sâu sắc. Hoa có muôn vàn sắc màu ấn tượng. Màu đỏ nói lên con tim khát khao được lấp đầy thương yêu, màu trắng cho thấy một tấm lòng trong sáng, thủy chung trong tình cảm, khi yêu là dâng hiến tất cả không hối tiếc. Màu hồng như 01 câu nói ước hẹn ta sẽ mãi mãi bên cạnh người ấy cho dù có chuyện gì cản ngăn đi nữa.
Hoa đinh hương: Thể hiện tấm lòng tin tưởng & con tim chân thành của bạn dành cho ấy, một sự trổi dậy hoàn hảo trong TY.
Hoa cúc: Giả sử chọn một bó hoa tươi là hoa cúc thì điều các bạn hy vọng bày tỏ tới người ấy là sự chung thủy, thành thật và vĩnh cửu ở trong tình yêu như các người anh hùng dành cho những mỹ nữ của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét