Review & Bonus

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Lựa chọn quà valentine để đêm tình nhân được thêm ấm nồng

Một quyển sách với các bài thơ tình yêu hay nhất sẽ là một phần quà valentine tình tứ. Loại sách đấy ở những cửa hàng sách có rất nhiều, chẳng hạn "Các bài thơ tình tuyệt số 1" hoặc một số tập sách thành ngữ đôi lứa, những cuốn sách nghệ thuật có nhắc tới cái sự... Tềnh iu.
Dầu thơm: Mẫu quà valentine thế này yêu cầu người gửi tặng phải cần có một tâm hồn sắc xảo và cùng khác nhạy cảm. Chớ được hỏi ấy dùng nước hoa loại gì rồi đem tặng nàng, mà ta phải đánh giá 1 cách thật là kín cẩn. Nếu các chàng thấy đủ "trình độ" thì hãy tìm kiếm 01 mùi hương phù hợp với cô nàng. Quà tặng đấy biểu thị sự chăm lo sâu sắc của bạn đối với nàng ấy rất nhiều lắm đó. Nhưng mà giả sử không đủ hiểu rõ thì chớ tặng dầu thơm là tốt hơn cả, bạn nhé!
Trang sức: 01 cặp nhẫn cho hai người chả phải là 1 loại quà valentine quá là ”sang” đối vs hoàn cảnh như này, vì bởi thật ra thì chúng ta có thể tùy ý chọn sắm một kiểu phù hợp đối với... Bóp tiền của chính mình. Cơ mà nhớ kèm theo một cử chỉ romantic gì đó: đeo cùng hay là lồng vào 1 cành hoa hồng giả dụ v.V…

Quà Valentine

Quà Valentine

Gấu nhồi bông hoặc là búp-bê cũng có thể là quà valentine tuyệt vời. Nhớ tránh xa những em quảng cáo hàng nếu mấy ẻm hỏi các bạn có cần góp ý hay là không. Vì chỉ mỗi chính bạn mới biết là người ấy thích 1 bé mèo hiền ngoan hay là 1 con... Khỉ tinh nghịch xanh lè mà thôi.
01 hình wallpaper hay screen saver thật là lãng mạn do chúng ta bí mật cài ngay trên desktop của nàng. Có thể tham khảo những kiểu hình do TTO cung ứng. Đừng quên dành điều bất ngờ khi mà màn hình bảo vệ chạy, chân dung của 2 bạn lộ ra sẽ ly kỳ lắm đây...
Cao lớn mỗi ngày – Đó là những chú hề, con gấu có khả năng... Lên tóc mỗi khi chúng ta rưới nước mỗi ngày. Nó có tên là "Mr green" & được bán nhiều tại những cửa hàng quà valentine. Hãy cùng nhau săn sóc để các bệt cỏ xanh tươi sẽ mỗi lúc lớn lên như là chính tình yêu của chúng ta nhé!
Áo đôi. Hãy đến gặp nửa còn lại với bí mật diện trên người một tấm áo mới toanh. Tiếp đến hãy "tò tí te" để lấy ra chiếc áo giống hệt khiến nàng ngạc nhiên. Bước cuối, cả hai bạn tay trong tay tung tăng xuống phố với 02 kiểu áo độc đáo.
Và có một "trò chơi" rất vui để làm thành quà valentine mà ta có thể dễ thực hành từ ngay bây giờ để dùng cho... Năm sau mới mang tặng được: "Nhật ký 2 đứa mình". Hãy viết tất tần tật các chuyện vui buồn của cả hai bạn vào trong 1 tập sách thật đẹp. Nhưng phải nhớ là tuyệt đối bí mật đấy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét