Review & Bonus

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Tặng hoa tươi như thế nào cho đúng?

Hoa tươi đem đến cho chúng ta một cảm giác tuôn tràn sức sống và tươi mát, làm ta hình thành vô số càm tình đẹp đẽ. Chính vì thế mà hoa tươi cũng là quà tặng mang vô vàn ngôn từ ý nghĩa để tặng cho tất thảy người thân, bạn bè. Tuy nhiên gửi tặng hoa cũng như là gửi tặng quà, phải cần có sự thông minh nhất định về những người nhận & cần có ý nghĩa cụ thể. Đem tặng một cách bừa bãi, dễ dẫn tới hiểu nhầm là chọc ghẹo và mất vui. Vậy hãy nên chuẩn bị 1 vài kiến thức về lựa chọn hoa & cách tặng hoa là một chuyện cần thiết.

hoa tươi

Hoa tươi rẻ


2 người từ khi biết nhau tới khi kết đôi thì phải qua quá trình quen nhau, dần dần yêu nhau rồi mới yêu đằm thắm. Với mỗi khoảng thời gian cụ thể đều có 1 vài loại hoa tươi để bày tỏ tình cảm thật lòng của lòng mình vs người yêu. Trong thời khắc hẹn hò lần đầu tiên, để nói lên cảm xúc tuyệt diệu, ta hãy tặng hoa mào gà cho người ấy. Giả như người ấy đồng ý thì lần tiếp theo có thể tặng bông tullip màu đỏ, để công bố gặp gỡ tìm hiểu. Khi mới vào thời gian tập yêu nhau, tình cảm cả hai có thiên hướng nồng nàn hơn, hiểu nhau hơn thì thời điểm bạn có thể tặng hoa tường vi vàng hay là hoa hồng đỏ để biểu thị tình yêu nồng nàn.
Mỗi khi được gửi thiệp mời dự lễ kết hôn của người quen nên gửi tặng hoa hồng phấn, hồng trắng sẽ phù hợp thêm vào, 1 vài hoa móng rồng, một vài nhánh trường xuân, làm thành 1 bó để cung hỷ 2 người trăm năm hạnh phúc. Nếu như chỉ muốn tặng hoa tươi chỉ riêng vơi nàng dâu thì nên tặng nàng loài cẩm chướng, tullip cùng vs vài ba dây ngũ vĩ thảo, như vậy sẽ càng khiến tân nương tử được thêm quyến rũ.

hoa tươi

Hoa tươi rẻ


Còn nếu như chúng ta muốn tặng hoa tươi ở trong các lễ birthday bạn thân, phải cần chú ý đến tuổi tác, chức vị của người được tặng. Giả sử là các người trẻ tuổi thì bạn nên chọn hoa hồng đỏ, hoa hồng trắng. Nếu như sn người đã tứ tuần hãy lựa chọn các loài hoa xương bồ, mỹ lưu lan hoặc là phong lan. Vs những ai tuổi đã cao, phần lớn nên chọn hoa có ý nghĩa sống thọ như 1 số chậu cây kiểng, cây xi nhỏ, bonsai, trúc vạn niên.
Tiễn bạn người thân lúc chào nhau hãy chọn lựa bó hoa tươi gồm có san, violet, hoa ca-la(calla) để cầu chúc bạn hữu mọi sự bình yên. Cũng có khi tiễn biệt người ta sẽ trao nhau loài hoa thược dược, hay là 1 nhành dương liễu để bày tỏ lòng thương nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét