Review & Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Lựa chọn quà Valentine ý nghĩa và ý nghĩa cho chàng

Các bạn còn đang đắn đo không biết sẽ bộc lộ tình cảm của bản thân vs người yêu bằng cách nào? Để tìm kiếm kiểu quà Valentine vừa có lợi ích thực tế lại vừa có ý nghĩa về mặt tinh thần? Các bạn gái nên tham khảo danh sách gợi ý bên dưới:
Tiệc rượu nho nhỏ
Giả dụ chàng trai của bạn là dạng người lãng mạn thì chả có gì làm chàng ”rung động” đó chính là khi được cùng bạn gái thổ lộ tình cảm trong ngọn nến. Ý nghĩ này khá “cổ điển” dù thế chúng luôn luôn mang đến xúc cảm mới mẻ. Valentine năm 2014 ngay đúng dịp xuân đến, cho nên các bạn phải cố gắng làm sao để có thể ở bên ”nửa kia” cảm nhận một xíu men nồng và cùng vs nhau lên kế hoạch cho tương lai gần. Chớ quá cầu kỳ vs nhiều món ăn ở buổi tiệc rượu, chỉ cần có đèn sáp và rượu là ngày Valentine sẽ chả bao giờ phai. Chúng ta có thể mua một cặp li pha lê thiệt đẹp, đảm bảo chàng sẽ sướng ngất ngây.
Tặng phẩm thiết bị kỹ thuật số
Quà Valentine thích hợp là máy ảnh thời thượng hay là 01 chiếc điện thoại di động cực ngầu. Cánh mày râu đều luôn có sự đê mê vs những đồ công nghệ & cậu ta sẽ mau lẹ đón nhận thêm một “món đồ” mới lạ. Và để tạo nên khác biệt, các bạn có thể âm thầm ghi tiếng sẵn trong máy 01 bài thơ tình, hay đơn giản là các bạn ca một bài hát mà 2 bạn ưa thích.
Trang sức cho chàng
Chúng có thể là nhẫn đeo, hay là vòng đeo tay, hoặc là đơn giản là 01 mẫu kẹp cà vạt nhìn thật nam tính. Những đồ vật xinh xinh thế này sẽ luôn ở sát bên anh chàng, nhắc nhở người ấy về các bạn cũng như là sự lo lắng của chúng ta.
Túi xách phong cách
Nếu như anh ấy là một người thường đi đây đó, quà Valentine là 1 dạng túi đeo đó sẽ là một gợi ý tốt. Nếu không thích, bạn cũng có thể đổi qua tìm mua tặng cho anh ấy bop ví, hoặc ba lô. Các đồ dùng thế này giờ có khá nhiều mẫu mã rất là đẹp mắt và phong cách.
Chocolate
Nếu như bạn với bạn trai vẫn còn e thẹn trong tình yêu, lúc này nên lựa chọn dạng quà Valentine cổ điển này. Chúng lúc nào cũng bộc lộ yêu thương, nhưng mà cũng có thể cho thấy niềm kiêu hãnh trong các bạn nữa đó.

Sô cô la

Sô cô la

Giày thể thao
Cần phải hiểu ”nửa kia”, nhận ra phong cách & cỡ giày của chàng, bạn nếu như tặng ”nửa kia” mẫu quà Valentine đó chắc chắn rằng chàng trai sẽ vô cùng thích thú khi được nhận quà, bởi vì chàng hiểu, bạn đã phải mất tương đối nhiều thời giờ mới có thể chọn mua được mẫu như ý muốn.
Đồng hồ nam tính
Không chỉ là 1 tặng phẩm nhìn thời giờ, mà đồng hồ còn là item trang sức đẹp mắt và nó còn là biểu tượng cho tình yêu vững bền lâu dài. Các bạn hãy bộc bạch rằng mình sẽ yêu thương nửa kia suốt kiếp bằng món quà Valentine này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét