Review & Bonus

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

1 số vài loại quà Valentine "độc" khiến cho người ấy "tan chảy"

1.Đóa hoa hồng bất tử
Được tuyển chọn từ nhiều giống hoa hồng tuyệt đẹp & nổi bật nhất tại Japan. Đó chính là hoa hồng thật sự, loại quà Valentine đó đúng là 1 gợi mở lý thú để cho chúng ta giãi bày sự yêu mếm đối vs người yêu trong ngày Valentine.
Vs công nghệ kỹ thuật thay đổi chất ẩm trong bông hoa, Bông hồng ”chẳng bao giờ tàn” mãi tươi rói cơ mà vẫn không thay đổi sắc màu vốn có cùng với nét nhẹ nhàng vốn có ở nó.
2. Gối lãng mạn
Bạn nào có ước muốn mượn cơ hội gần đến nhằm mục đích tỏ tình giãi bày tình cảm với người yêu thì món quà Valentine xinh đẹp và có một không hai này đây đảm bảo sẽ làm lung lay bất kì trái tim nào đó. Một món quà gối ôm hình trái tim có thể thay mọi thứ những gì mà chúng ta muốn biểu lộ.
Đối vs loại quà Valentine nhỏ gọn này, mọi người có thể mang nó đến công ty để có thể dựa lưng vào những giây phút làm việc đến đau cả lưng, sẽ xuất hiện cảm giác giống y như người đó mãi luôn ở kế bên, làm việc sẽ rất thoải mái & dễ chịu hơn rất nhiều.

quà tặng

3. Cái chảo tình yêu
Loại chảo đấy dùng đặng chiên trứng, chế biến món ăn bằng bột khuôn trái tim & ngôi sao 5 cánh dễ thương. Nó chính là dạng quà Valentine rất là độc lạ dành cho các cô gái đảm đang, thích nấu nướng.
Chàng ta sẽ cảm nhận thế nào nếu các bạn dành cho họ 1 sự bất ngờ cùng với 1 bữa ăn sáng vui thích, cùng vs đĩa trứng ốp la khuôn hình trái tim xinh xắn & hình ngôi sao 5 cánh? Khẳng định là bọn họ sẽ bị ”tác động” mạnh mẽ do sự đảm đương và chu đáo của bạn.

quà tặng

4. Khung hình xoay
Thật ấn tượng, thích thú nếu tấm ảnh của các bạn và người ấy bay lơ lửng ở trong trạng thái không trọng lượng đặt trong 1 trái tim đương lồng trong một trái tim lớn hơn và được dọi sáng long lanh do tia sáng huyền ảo của nhiều đèn Led đỏ thắm …
Khung hình độc đáo cùng trái tim xoay ở giữa, với gam màu đỏ tươi và bố trí ánh sáng tuyệt vời sẽ có thể khiến những bức hình của bạn trở nên lung linh hơn. Bảo đảm đây chính là một kiểu quà Valentine mà các bạn sẽ không thể cho qua.
5. Chậu bông tình yêu
Thiệt là lí thú vs 1 chiếc chậu hoa có thể phát quang ở trong đêm cùng vs ảnh của những bông hoa đẹp tuyệt vời. Do cấu tạo của chúng bao gồm vô số lỗ có đục hình hoa, ông sao v.V… vì vậy khi rọi chiếu ánh sáng vào sẽ có thể dựng lên vô vàn hình ảnh ngộ nghĩnh. Chắc rằng quà Valentine đó sẽ đem đến giấc ngủ tuyệt mĩ cho ”nửa kia”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét