Review & Bonus

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Cách lựa chọn hoa cưới dành cho ngày cưới

Bó hoa cưới cũng phải hài hòa với bộ váy, quan trọng là biểu trưng phong cách của các cô dâu vì thế hoa cưới dành cho các cô dâu chính là 1 trong những vật dụng luôn phải chú ý khi chuẩn bị ngày cưới.
Xu hướng năm 2013 – 2014 hoa cưới thả dài đi cùng với nhiều chủng loại hoa lạ loại nhỏ, ít lá cùng với các phụ kiện đang được yêu chuộng khá nhiều so với 1 vài mùa cưới trước đây, nhiều tân giai nhân ưa chuộng những kiểu vuông tròn, chỉ có hồng,lan,cúc…với những sắc màu sặc sỡ. Kiểu hoa ngẫu hứng, không gò bó luật lệ nào cả ắt sẽ mang đến vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên cho nàng dâu, không chỉ vậy những hoa như thế sẽ phù hợp cho hầu hết dáng vóc các nàng đồng thời cũng làm điểm tô thêm nét tinh khôi đối với bộ áo cưới.

Hoa cưới

Hoa cưới đẹp

Gam màu hoa cưới nên đồng bộ, đặc biệt đối với nàng dâu khi chọn chụp ảnh cưới hay tổ chức đám cưới đúng vào tiết xuân, bó hoa cưới gam màu sặc sỡ sẽ chính là lựa chọn hoàn hảo; đối với loại hoa cưới này, nàng dâu rảnh rỗi có thể tự bó hoa cho chính mình trong ngày lễ quan trọng, các chị em cần lựa chọn nhiều màu hoa cánh nhỏ, lá xanh, cùng với vài nhành khô xinh tươi để kết nên hoa cầm tay đẹp. Mẫu đơn với hai màu chính là hồng sen và sắc trắng tinh khôi hiện được rất nhiều cặp uyên ương chọn lựa dành cho lễ thành hôn do nó được biết đến như loại hoa có ý nghĩa biểu trưng cho đời sống tình cảm, hôn nhân tâm đầu ý hợp, mãi mãi; ở Việt Nam, nàng dâu chuẩn bị cưới yêu thích hoa mẫu đơn sẽ dễ dàng đặt mua tại những shop chuyên việc nhập khẩu hoa.

Hoa cưới

Hoa cưới ngày cưới

Tone hồng luôn là 1 trong những tone màu quen thuộc, phải có của tiệc cưới, đặc biệt riêng tại nước ta, khá nhiều nàng dâu chuộng ngày cưới mang sắc hồng bởi vì nó mang đến sự tươi mới, nhẹ nhàng và hợp với rất nhiều cô dâu, để giúp lễ cưới càng lý tưởng, các cô dâu nên cầm một loại hoa cầm trên tay mang sắc hồng hài hòa để có thể điểm tô vào đám cưới. Cô dâu có thể phối hợp kiểu hoa trong thật nhiều cấp độ màu ngẫu nhiên hoặc là dùng 1 tông màu hồng duy nhất nhằm kết thành chùm hoa thật đẹp tại Việt Nam, đều có không ít loài hoa có gam hồng, phổ biến ví dụ như phong lan, cẩm chướng, đồng tiền, lily… trong vài trở lại, nàng dâu Việt Nam lại đang yêu thích loại hoa Mẫu đơn được nhập với tông hồng đa dạng từ đậm tới nhạt.
Đang có rất nhiều phong cách chọn lựa hoa cưới như là dựa vào tính cách của cô dâu, cũng tùy thời gian hoặc là dựa theo phong cách tiệc cưới, hầu hết nàng dâu chọn váy cưới trắng cho buổi lễ vì vậy nếu như cầm hoa rực rỡ, tân nương sẽ gợi được nét nhấn nổi bật và tăng thêm vẻ đẹpcủa mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét