Review & Bonus

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

1 số loại hoa cưới độc đáo

Đang có không ít cách chọn lựa hoa cưới như là dựa trên tính cách của cô dâu, tùy mùa hoặc là theo theme của buổi lễ, phần lớn cô dâu đều chọn váy cưới tông trắng trong tiệc cưới vì vậy khi cầm hoa sặc sỡ, tân nương sẽ tạo điểm nhấn nổi trội và lại tăng thêm sắc đẹpcủa mình. Cô dâu cổ điển đều lựa chọn những loại hoa cưới tông nhạt, gắn ren, với ruy băng mềm rũ, tinh khôi lúc kết hợp cùng với váy cưới tao nhã, mẫu bó hoa với màu nhẹ nhàng cũng là chọn lựa phù hợp với lễ cưới mùa lạnh cuối mùa thu hoặc mùa đông. Kiểu hoa màu nhạt thông thường thiên về tông trắng, có thêm chút sắc tím lợt hay là hồng nhạt để có thể tạo điểm nhấn, nếu muốn có không khí nồng ấm hơn hẳn, cô dâu hãy thử đính thêm những kiểu hoa cam, hồng sen để đi cùng hoa trắng tinh khôi.
Bởi vì có khả năng mang đến 1 buổi lễ với các chi tiết sang trọng, trào lưu vintage hiện đang dùng những vật trang trí mang phong cách cũ kỹ, cổ điển, với hoa cưới, phong trào hoài cổ có mặt trong thiết kế bó hoa, chẳng hạn như hoa thả dài hiện là điển hình nhất dành cho xu hướng retro.
Nhằm làm dịu mát khí hậu nóng bức, rất nhiều cô dâu lựa chọn loài hoa màu xanh ví dụ như cẩm tú cầu, loại hoa đá, hoa cúc xanh… cho hoa cầm tay ngày cưới do gam màu được yêu chuộng số một vào ngày hè – màu sắc xanh nhạt đều được nhiều cô dâu yêu thích, đồng thời hoa cưới cũng được bó sao cho thích hợp nhất đối với không khí nóng mùa nóng; cùng với hoa, các bạn đừng quên đính thêm 1 số kiểu nhành khô để cho hoa cưới trông tự nhiên thêm nữa.
Thường thì lựa chọn những loại hoa có gam màu tương tự, cùng độ màu, các nàng hãy thử chọn loài hoa mang màu sắc đột phá, thậm chí trái ngược lẫn nhau để cho đến lúc phối hợp cùng với váy màu trắng sẽ mang lại vẻ ngoài khó quên; vài mùa cưới trở lại đây, phong cách hoa cưới đồng nội luôn được nhiều cô dâu trẻ sử dụng; kiểu hoa cầm tay không cần cầu kỳ, khuôn mẫu cho nên bạn cũng có thể tự tay kết hoa dành cho lễ cưới của mình.
Các cô dâu mang dáng quá nhỏ hãy cầm cỡ bó hoa màu sắc sáng sủa, đừng nên chọn lựa kiểu hoa tối màu hoặc phụ kiện rối rắm bởi vì nó thường chỉ khiến bạn chìm khuất cũng như trông bé hơn nhiều, các cô dâu tương lai cũng nên chú ý đến việc lựa chọn bó hoa cỡ nhỏ bởi nếu có dáng người ốm cao điển hình, thì bạn phải cầm cỡ bó hoa phù hợp, tương đồng cùng cơ thể mình.
Tông hồng hiện là một trong các tông màu phổ biến, kinh điển của lễ cưới, rõ ràng ở Việt Nam, những nàng dâu chuộng đám cưới mang màu hồng vì nó đem đến vẻ tươi trẻ, thuần khiết và cũng phù hợp cho rất nhiều độ tuổi, để giúp tiệc cưới thêm lý tưởng, nàng dâu hãy thử làm 1 loại hoa cầm tay có màu hồng hài hòa nhằm tô điểm vào đám cưới. Tại nước ta, đều có nhiều loại hoa có sắc hồng, phong phú như là lan, hoa cẩm chướng, đồng tiền, lay ơn… vài năm trở lại đây, cô dâu Việt Nam lại yêu thích kiểu hoa mẫu đơn được nhập có tông màu hồng thắm rực rỡ từ sậm tới nhạt, cô dâu có thể phối hợp hoa với thật nhiều độ màu sắc khác nhau hoặc dùng một màu hồng riêng biệt nhằm có được bó hoa thật đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét