Review & Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Lựa sắm quà Valentine ý nghĩa cho các chàng trai

Bạn đang phân vân không biết sẽ biểu thị tình cảm của bản thân với ”nửa kia” thế nào? Nếu muốn lựa chọn loại quà Valentine vừa mang công dụng thực tế lại vừa ý nghĩa? Bạn có thể coi list ý kiến bên dưới:
Buổi party nho nhỏ
Nếu như người tình của mọi người thuộc loại người lãng mạn thì thứ quà làm chàng ”rung động” đó là khi được cùng bạn gái nói chuyện yêu đương dưới ánh nến. Điều đấy rõ ràng là “cổ điển” mặc dù thế nó hay đem đến cảm giác mới hoàn toàn. Va-len-tin năm này trùng ngay lúc ngày Tết đến, bởi vậy các nàng phải cố để có thể ở bên bạn trai tận hưởng xíu men nồng & cùng nhau đặt ra kế hoạch trong năm mới. Không nên cầu kì với các món ăn tại buổi tiệc rượu, chỉ vs nến và rượu nồng thì giây phút Va-len-tin sẽ in đậm trong tâm trí người yêu. Mọi người hãy sắm một cặp li pha lê tinh tế, bảo đảm chàng sẽ vô cùng bất ngờ.
Tặng phẩm thiết bị KTS
Quà Valentine hợp lí đó là máy chụp ảnh du lịch hay một chiết mobile nhỏ xinh. Phái nam luôn luôn có niềm đam mê đối với các thiết bị điện tử & cậu ta sẽ mau lẹ thu nhận thêm một “món đồ” mới. Và để tạo sự ấn tượng, chúng ta có thể bí mật ghi âm lại sẵn trong máy 01 khúc thơ tình yêu, hay đơn giản là bạn hát một bài hát mà hai người yêu thích.
Trang sức cho chàng
Chúng có thể là nhẫn đeo, hoặc vòng đeo tay, hoặc là giản đơn là 1 cái kẹp caravat trông thật menly. Những tặng phẩm xinh xinh như thế này sẽ luôn ở gần anh chàng, nhắc nhở chàng về chúng ta cũng như là sự chăm lo của bạn.
Túi xách
Giả như chàng thường hay đi đây đó, quà Valentine bằng 1 kiểu túi xách đó sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Nếu không thích, chúng ta cũng có thể chuyển qua mua tặng anh ấy ví bóp, hoặc ba lô. Những đồ dùng thế này giờ có vô số thiết kế vô cùng bắt mắt & thời thượng thời trang.

túi đeo

Túi đeo đẹp

Chocolate
Giả dụ các cô gái & chàng trai vừa mới yêu nhau, thì nên tưởng tượng đến kiểu quà Valentine cổ điển này đây. Nó mang ý nghĩa biểu hiện sự thân thiết, nhưng cũng phần nào biểu lộ sự tự tin của bạn nữa đó.
Đôi giày
Phải thật sự hiểu ”nửa kia”, biết được cá tính và cỡ giày của chàng, bạn khi tặng ”nửa kia” loại quà Valentine này chắc chắn rằng chàng sẽ rất thích thú khi đón nhận, bởi vì anh ấy nhận ra được, các bạn có thể mất tương đối nhiều thời giờ mới chọn lựa được đôi giày đúng ý.
Đồng hồ đeo tay
Chả những là một tặng phẩm chỉ thì giờ, đồng hồ còn là một vật dụng trang sức lôi cuốn và chúng còn là tượng trưng cho tình yêu vững bền lâu dài. Các bạn hãy tỏ bày rằng các bạn sẽ thương yêu anh ấy mãi mãi với món quà Valentine này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét