Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Xuống phố duyên dáng với phong cách giày slip on

Wp Blog Rocket Review - Chọn lựa 1 mẫu giày thích hợp với bộ quần áo mỗi lúc ra phố đôi khi khiến cho chúng ta suy ngẫm cả buổi đứng trước gương, điều đấy sẽ chẳng còn nữa với dòng giày slip on linh hoạt & sành điệu. Với chúng bbạn ăn mặc thứ gì hay thậm chí chọn đại 1 set quần áo thì giày slip on cũng đều làm suông sẻ nhiệm vụ của chính mình. Hãy cùng điểm qua 1 số điều lí thú mà kiểu giày slip on đem lại bạn nhé.

Tùy có khả năng phối mix với khá nhiều kiểu quần riêng biệt thế nhưng vẻ đẹp của chúng chỉ thực sự được phô diễn khi mà mix phối cùng với những mẫu quần trên mắc cá chân.

Short pants cạp lưng cao


Form quần này có thể giúp cho các bạn khoe lên vòng hai thon thả của chính mình & tạo nên cảm giác giúp cho đôi chân thon dài hơn, vừa êm ái lại vừa rất đỗi táo bạo. Quần short cạp cao là một phương án hữu hiệu với những quý cô dáng thấp đi giày slip on, vì bởi khiếm khuyết là đế bệt do thế nó khó mà giúp cho chúng ta tăng độ cao được. 1 set áo quần như thế này sẽ vô cùng lý tưởng để cho các bạn đi dạo hoặc gặp gỡ bè bạn. Nếu muốn tính cách chút nữa các bạn hãy thử cùng với các kiểu áo crop-top hoặc áo giấu quần nó sẽ có thể giúp tăng thêm vẻ hấp dẫn của bạn.

giay slip on
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày slip on - Xem ngay!

Quần ống lửng


Được coi là một người bạn vô cùng năng nổ của quần ngắn cơ mà ở dạng quần lửng chúng lại sở hữu chút gì đó truyền thống làm chúng ta trông tao nhã & thanh lịch hơn. 1 vài năm quay lại đây, quần lửng khá là được ưa chuộng do mặc rất phù hợp tiết trời, giúp cho các cô nàng luôn luôn cảm thấy thông thoáng đứng giữa thời tiết nóng bức của nước mình. Loại quần này thường dài ở trên phần mắt cá, độ dài chuẩn nhất với thân hình của các bạn là khoảng 3 phần 4 độ dài phần chân. Mặc dù có phần theo hướng vintage thế nhưng chúng cũng trông vô cùng khỏe khoắn và thời thượng & một khi kết hợp với giày slip on facebook chúng sẽ thành ra bộ đôi vô cùng ăn ý.

1 set áo quần như thế này sẽ rất là lí tưởng trong những ngày cuối tuần của bạn, lúc tan sở mình có thể thoải mái diện nó để đi ăn uống hoặc là đi dạo với bạn bè thân. Chỉ một chút đổi mới xtyle cùng giày slip on cũng đã đủ để khiến cho 1 ngày của chị em mình được sôi động hơn.

giay slip on
Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng giày slip on - Chọn mua ngay

Quần skinny


01 style rất đỗi quen thuộc song không hẳn vì chuyện đó mà chúng trở thành nhàm chán. Skinny hầu hết được yêu chuộng khi mà mix cùng với các đôi giày vải, chính lúc này 1 tí đổi khác cùng giày slip on sẽ có thể làm cho mình cảm thấy cực kỳ mới lạ. Với đặc trưng là ôm sát, skinny pants giúp khoe ra phần chân thon gọn, mang tới cảm giác phần chân dài hơn.

Bộ đôi skinny pants & giày slip on sẽ thực sự cuốn hút nếu bạn tạo nên sự đối lập về màu sắc giữa cả 2, mà điển hình nhất là style trắng đen. Ngoài ra, những form skinny jean rất hoàn hảo để phối hợp với slip-on tông màu rực rỡ và quần skinny màu trắng lại là sự chọn lựa tối ưu nếu các bạn thích dạo bước trên đôi slip on hoa văn đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét