Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Một vài mẹo thiết yếu mỗi khi sử dụng quạt sưởi

Mua sắm 1 bộ quạt sưởi hẳn là chẳng mấy hao tốn như là một bộ máy lạnh tuy nhiên nó lại có tác dụng làm ấm vô cùng hữu hiệu trong khoảng thời gian khí trời lạnh hiện nay. Nhưng mà nếu như sử dụng không hợp lý nó có thể gây nên một số bất tiện ảnh hưởng đến cơ thể của các bạn. Dưới đây là một số lưu ý khi mà sử dụng chiếc quạt này dành cho chúng ta.

Xem kĩ chỉ dẫn sử dụng ghi trên sản phẩm



Đảm bảo chẳng lỡ nhiều thời giờ của chúng ta đâu, chỉ độ 1 vài phút coi qua là mình đã có thể chạy 1 cách êm ái & điều chỉnh theo đúng mục đích của mình. Mỗi khi chạy bất kỳ loại máy mới gì chẳng riêng gì quạt sưởi, để mà dùng một cách công hiệu bạn cần nắm rõ cách sử dụng ghi ở trên sản phẩm. Không chỉ vậy, còn biết rõ mức độ nhiệt như nào là hợp lý với diện tích căn nhà.

quat suoi
Mua sắm các mặt hàng về quạt sưởi mới

Đặt quạt ở những chỗ phù hợp



Quạt sưởi ấm tăng nhiệt độ không khí xung quanh bằng cách tạo ra 1 mức nhiệt độ vừa đủ theo mức bạn chỉnh, do thế sẽ cực kỳ hiểm nguy nếu các bạn đặt để sát thân thể. Những khu vực lí tưởng để mà đặt quạt đấy là góc nhà, hơi ấm sẽ được tỏa đều trong phòng, hãy nên nhớ mình không được ngồi quá gần quạt sưởi ít nhất là 1.5 mét, để mà tránh trường hợp nhiệt độ nóng làm nguy hại tới sức khỏe, thậm chí là làm phỏng nước da của các bạn… Ngoài ra cần để máy chỗ có bề mặt phẳng & chắc chắn để máy không bị đổ.

Đừng đóng kín toàn bộ cửa phòng



Hơi nóng mà quạt tạo nên sẽ làm không khí bên trong căn phòng khô nóng, làm giảm lượng oxi và mình chính là người sử dụng làn khí ấy dẫn tới việc bạn có cảm giác ngột ngạt, khó thở.Khác với máy điều hòa, 1 mẫu quạt sưởi sẽ có thể làm toàn bộ gian phòng của chúng ta thành ra nóng nực nếu đóng toàn bộ cửa. Do đó, khi xài quạt sưởi chúng ta hãy mở nhẹ cửa 1 chút để không khí ở bên trong được trao đổi với bên ngoài.

Thêm độ ẩm trong căn phòng



Ngày đông tiết trời lạnh thế nhưng không khí thì lại rất là khô hanh cho nên mỗi khi dùng quạt sưởi liên tục trong phòng sẽ rất dễ khiến có người các bạn bị bốc hơi, làn da khô hóc, 1 chậu nước để bên trong gian phòng sẽ có thể giúp cho bạn xử lý được tình trạng như này.

Hay là mình có thể dùng 01 mẫu máy phun hơi sương nho nhỏ, mức giá cũng không quá mắc mỏ để đặt ở bên trong phòng. Nó vô cùng tiện lợi nhưng mà chúng ta cần phải làm sạch thường xuyên vì bởi khi mà máy dính bụi sẽ đưa bụi dơ hòa vào hơi sương phun vào không gian, khiến cho không gian càng thêm nhiễm bẩn thêm, rất dễ nguy hại tới hệ thống hô hấp nhất là ở người già và trẻ con.

quat suoi
Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên web TMĐT bán hàng quạt sưởi - Xem thêm

Chớ nên chọn nhiệt độ quá nóng



Trong khoảng thời gian rét đậm, các bạn chớ nên đặt lượng nhiệt quạt sưởi quá đỗi nóng, cao thấp quá khác đối với lượng nhiệt ở ngoài quá nhiều để mà giảm thiểu tình huống gặp lạnh đột xuất khi mà ra ngoài. Với thời tiết nước ta tốt nhất nên để từ 22 tới 25 độ là được. Bởi vì không khí bên trong khô nóng quá rất dễ tác động tới hệ hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét