Review & Bonus

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Những lí do nên tìm mua đồng hồ Citizen Eco-Drive

Wp Blog Rocket Review - Bây giờ, những chiếc đồng hồ Citizen càng ngày càng được cách tân nhiều hơn nữa cùng với những công nghệ tiên tiến hơn thỏa mãn những đòi hỏi khắt khe từ người dùng. Từ xưa tới giờ, hãng đồng hồ ấy đã quá nổi tiếng trong chuyện đi đầu công nghệ cùng sự cải biến đáng ngạc nhiên ở kiểu mẫu cũng như là chức năng. Được mọi người đề cập đến đấy là kiểu đồng hồ phiên bản Eco-Drive, được giới thiệu từ năm 1966, nó thật sự đã tạo thành huyền thoại của kiểu đồng hồ đeo tay không hoạt động bằng pin với slogan “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đấy có năng lượng”.

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy dựa vào năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng nào từ ánh sáng mặt trời đến ánh sáng từ những cái đèn thông thường tại vì chúng có thể hấp thu ánh sáng cực kì nhạy. 1 khi đã đầy pin thì chúng ta có thể dùng được độ 5 tháng đến 4 năm ở các điều kiện hoạt động không ánh sáng. Đó được đánh giá là 1 thế mạnh hấp dẫn bởi vì sẽ chả phải lo sợ tình trạng cạn pin, không phải lo lắng việc thay pin lùm xùm giống như những loại đồng hồ đeo tay thường thấy nữa.

dong ho Citizen
Xem thêm nhiều mặt hàng về đồng hồ Citizen giá rẻ

Không chỉ thế, mẫu đồng hồ Citizen đó lại có những chức năng hiện đại khác nhau tùy mỗi một dòng chẳng hạn trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã trình làng cùng với chức năng đồng bộ hóa GPS đa chức năng sẽ giúp hiển thị giờ thật chính xác nhờ vào kết hợp cùng vệ tinh. Cho dù các bạn có đến chỗ nào thì món đồ này cũng vẫn hiển thị 1 kết quả thật là chính xác với điểm mà các bạn đang sống. Bên cạnh đấy, Citizen cũng thực hiện 1 số cải thiện ở hình thức để phong cách hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được thị hiếu của khách hàng về một món hàng vừa tiện dụng lại còn thời trang. Nhà sản xuất Citizen cũng vận dụng những nâng cấp mới lạ ở loại vật liệu chẳng hạn như chọn thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền của chiếc đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua 1 thời gian dài hoạt động. Mặt kính của toàn bộ đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ loại kính sapphira chống trầy xước cực tốt, chẳng may bạn có lỡ làm xước thì cũng có thể dễ dàng đánh bóng, trả lại sự tinh tế của 1 dòng đồng hồ đeo tay chất lượng cao. Nên, những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng là 1 phụ kiện hoàn hảo.

1 vài điều mà mọi người thường xuyên đối mặt khi dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thi thoảng ta sẽ bắt gặp kim giây chạy nhanh chóng tiếp theo lại bình thường bởi vì ở điều kiện không sáng để kiệm ước năng lượng thì cây kim sẽ quay chậm, khi đặt ở trong tối 1 thời gian dài cây kim giây sẽ tạm dừng chạy với mục đích tiết kiệm năm lượng. Nếu như mọi người mang đồng hồ citizen nam ra ngoài ánh nắng thì kim sẽ chạy mau chóng đến giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên web bán hàng đồng hồ Citizen - Chọn mua ngay

Chiếc kim giây bị giật, đấy chính là dấu hiệu báo pin yếu và phải được nạp điện.

Nếu đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (hết pin) mọi người chỉ việc để bên dưới tia nắng mặt trời 1 khoảng thời gian là nó sẽ chạy bình thường trở lại. Thời gian nạp năng lượng đầy cỡ 8 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét