Review & Bonus

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Đồng hồ thông minh - Trào lưu mới trong tín đồ công nghệ

Ở trong thời đại đang tăng trưởng mạnh mẽ như bây giờ có vô số món đồ làm bất ngờ cho người sử dụng hiện đang được quảng cáo mỗi ngày. 1 trong các mặt hàng đang tạo ra khuynh hướng mới với cái tên là đồng hồ thông minh, đúng với cái tên, nó có vô số tính năng mà trước nay một chiếc đồng hồ đeo tay phổ thông không thể làm được như nhắn tin, nói chuyện điện thoại, lướt net, xem báo,… Nó đã làm cho khá nhiều cty công nghệ buộc phải xem lại yêu cầu của người sử dụng về mẫu đồng hồ cực kì mới lạ và ngày càng được thay đổi nhiều hơn về chất liệu, thiết kế, thời lượng pin, OS,…

Từ lúc dòng đồng hồ thông minh đời 1 của những nhà sản xuất chưa tên tuổi xuất hiện bởi vì chả có thêm nhiều công năng, cải tiến mới lạ đáp lại được yêu cầu của người dùng nên món đồ này không được lựa chọn. Nhưng, sự ra đời của kiểu đồng hồ thông minh thí dụ như Moto 360, SamSung Galaxy Gear, Apple Watch,… đã tạo ra sự đổi mới về công nghệ và phong cách thời trang. Chúng hiện đang được những nhà đầu tư cải tiến cao hơn nữa sao cho phù hợp với yêu cầu càng ngày càng lớn về một loại đồng hồ thông minh thực sự.

dong ho thong minh
Mua các sản phẩm về đồng hồ thông minh đang khuyến mãi

Ngày nay, một kiểu đồng hồ thông minh chắc chắn khiến nhu cầu sống của mọi người tiện lợi hơn, công việc hiệu suất hơn bởi món đồ này có tất cả chức năng thông dụng của một cái điện thoại. Phía dưới sẽ là một số chiếc đồng hồ đeo tay nổi bật:

Apple Watch


Thiệt sự đó là phụ kiện có giá thành mắc nhất trong mọi loại Đồng hồ thông minh. Nhưng nó được nhiều người đánh giá cao bởi nhờ độ phong cách về kiểu dáng, khá nhiều bản và vô vàn chức năng. Chiếc đồng hồ đeo tay đấy có thể cảm ứng tự động tắt bật khi các bạn đưa tay lên để cho thời gian, bên cạnh đó chúng còn được trang bị khả năng thực thi thông qua giọng nói, đo nhịp tim, nhận tin nhắn,… Hiện nay, chúng đã được cải biến rất nhiều về 1 vài tính năng cần thiết hơn, thông thái hơn nữa.

Samsung Gear



Đây là model đồng hồ thông minh có thiết kế nghe gọi điện, tin nhắn mà chả cần điện thoại thông minh do chúng được lắp đặt thêm lỗ cắm sim. Được NSX trang bị HĐH tương ứng cho nên mọi người có thể dễ dàng dùng chúng giống y chang 1 cái ĐTDĐ độc lập. Đấy là ưu điểm lớn nhứt của phiên bản smartwatch đấy.

dong ho thong minh
Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng đồng hồ thông minh - Chọn mua ngay

Moto 360


Yếu tố độc đáo của Moto 360 là sườn thép không gỉ, kiểu mẫu hiện đại & cao sang đúng ý với các người chuộng phong cách thời trang. Món đồ này cũng giống với loại đồng hồ thông minh Gear của Samsung về các công năng. Ngoài ra nó còn những tùy chọn kính đồng hồ hết sức bắt mắt & đẳng cấp.

Không những thế còn có những loại đồng hồ thông minh của nhà sản xuất khác với các chức năng hiện đại & mức giá đa dạng thoải mái để cho các bạn lựa chọn thích hợp với mục đích sử dụng của chính bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét