Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Sử dụng đồng hồ G Shock cho bạn thêm ấn tượng

Đồng hồ g shock mặt hàng đồng hồ đeo tay hiện được hàng khối bạn trẻ ham chuộng bởi thiết kế ấn tượng & cá tính mà nó mang tới. Là 01 trong nhiều sản phẩm từ nhãn hàng Casio nức tiếng chính vì vậy chúng thừa hưởng rất nhiều form dáng bắt mắt với chất lượng siêu bền đẹp. 1 vài thứ nổi bật từ chiếc đồng hồ G Shock ở dưới đây sẽ có thể làm các bạn muốn có được ngay 01 cái.

Nói đến đồng hồ Casio thì hẳn là ai cũng biết nhưng còn với đồng hồ G Shock thì nó dường như khá mới mẻ. G-shock vẫn là 01 mẫu đồng hồ từ hãng Casio cơ mà được nâng cấp với các chức năng mới mẻ tương ứng với nhu cầu xài của người đeo nhiều hơn.

Xuất hiện cách đây khá là lâu từ 1980s các chiếc đồng hồ G Shock trước tiên đã thể hiện sự nổi bật của nó với tính cứng chắc và bền bỉ cho dù bị đụng chạm mạnh, chà sát, hay thậm chí cho vào trong nước nó vẫn có thể vận hành một cách mượt mà. Những lúc sử dụng đồng hồ phần lớn các bạn đều lo sợ xuất hiện một số tình trạng như là vỡ kính, trầy mẻ hay là đính nước,… Chính vì thế, đồng hồ G Shock ra đời để có thể xử trí các những điều phiền phức ấy. Và đến nay, G-Shock đã được điều chỉnh khá nhiều về form dáng cũng như chất liệu giúp cho nó càng trở nên toàn hảo hơn.

do ng ho g shock
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ g shock tại đây.

1 trong số các tính năng nổi bật ở đồng hồ g shock nữ đó chính là tính năng tự động điều chỉnh thời giờ, bảo đảm giờ giấc chuẩn mực cho người sử dụng. Hiện nay, đặc tính chịu sức ép nước của G-Shock đã lên đến 200m một chỉ số rất đỗi ngạc nhiên, điều ấy giúp cho các bạn có thể tha hồ mang đi tắm mà lại chẳng cần phải lo nước vào sẽ làm hỏng hệ thống phía trong.

Vẫn chưa ngừng lại ở đó đồng hồ G Shock còn sử dụng dạng pin rất là mới mẻ & an toàn cùng môi trường, đây chính là dạng pin hóa học làm từ 1 số chất thải gây tổn hại tự nhiên. Kỹ thuật này làm cục pin ở những kiểu đồng hồ có khả năng sống sót lên tới 20 - 30 năm mà chẳng cần đổi mới pin. Nhờ việc sử dụng năng lượng mặt trời sẵn có không những làm tăng cường tuổi thọ và sự tiện lợi cho đồng hồ mà chúng còn giảm bớt kinh phí mỗi lúc thay thế pin.

Bên cạnh công năng xem giờ giấc, mỗi một mẫu đồng hồ G Shock còn hỗ trợ tính năng xem lịch mặt trăng, lịch thuỷ triều dành cho một số người ưa thích lướt sóng biển hoặc là đo chu vi dành cho những người thợ lặn… Và cũng còn khá nhiều công năng khác nữa, nhãn hàng Casio đã biết cách hô biến chiếc đồng hồ đeo tay này biến thành loại vật dụng tiện ích của người sử dụng.

do ng ho g shock
Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng đồng hồ g shock - Mua ngay

Mỗi mẫu đồng hồ G Shock đề có một vẻ đẹp riêng, ngoài yếu tố chung đấy là chắc chắn và bền bỉ. Nó khác biệt về chất liệu dây đeo: cao su, dây đeo inox hay là metal… Nó khác nhau về sắc màu đen, trắng, đỏ, xanh… Nó đa dạng về màu đèn, về kích thước hoặc là mẫu mã bên ngoài. Bất luận xtyle quần áo gì G-shock luôn có một form đồng hồ đeo tay lí tưởng cùng chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét