Review & Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Chúng ta thực sự bảo quản áo thun raglan có phương pháp hay là chưa?

Cánh đàn ông thực sự cực kì thích t shirt được làm thật sự với chất liệu cotton, còn với phái đẹp có thể thấy là hay chuộng những loại vải có sự co giãn để có thể tăng thêm nét hấp dẫn. Tất nhiên, thiết kế áo thun raglan thời trang không lại dựa vào một số người mặc.

- Không được giặt cùng với nhiều áo khác màu, nhất là ở lần giặt thứ nhất, bởi vì áo thun raglan tương đối bị ra nhiều màu, trong trường hợp các bạn giặt chung, có thể chính áo thun đó cũng bị loang màu đồng thời gây dính màu đến cho 1 số quần áo đang được giặt chung.

cool t-shirt

- Đừng nên để áo trong nước nóng hơn 40 độ, làm như thế đương nhiên làm cho vải áo thun giãn đi nhiều và có thể làm hư áo

- Nên đừng dùng những loại xà bông giặt tẩy quá cao, nhất là đừng ngâm áo bằng thuốc tẩy, lưu ý là ngay cho áo đậm màu nha.

- Tránh dùng 1 vài loại nước xả giúp mềm vải, nếu mà các bạn thích áo pull có mùi thơm sau khi giặt. Trong trường hợp mọi người dùng các loại nước xả để làm mềm vải, áo phông cũng giãn ra chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải và phơi bằng móc treo đó là một phương pháp hiệu quả khi các bạn thích “tiêu diệt” chiếc áo yêu chuộng của mình. Thậm chí các loại nước xả để làm mềm vải hay khiến cho hình in nhũn ra đồng thời rất dễ bong tróc ra.

- Hãy giặt bằng tay, nếu bạn dùng máy giặt, bạn rất cần lộn áo trái ra, ngăn chặn tình trạng các chi tiết trên áo cọ sát vào các thùng giặt làm bong tróc các hình thù trên áo.

- Tuyệt đối không được vắt quá mạnh áo sau khi giặt, mình hoàn toàn có thể làm vải áo thun bị giãn và làm hỏng luôn chiếc áo yêu quý của các bạn ấy.

- Không nên để áo thun raglan chỗ không gian ẩm thấp, nhờ vào đặc tính hút mồ hôi, hút nước tốt, áo pull có thể dễ trở nên mốc, đến mức có nhiều vết ố trên trang phục.

- Sau khi đã chọn áo thun raglan dạo chơi, vận động nhiều xổ mồ hôi, tối hơn hết đó là mọi người cần nên giặt liền chiếc áo, nếu mà để lâu quá chắc hẳn phải nghe thấy mùi hôi cũng như ẩm mốc. – Khi phơi phóng, chúng ta chỉ nên lộn bề mặt trái của áo rồi mới phơi áo bên cạnh đó phơi chỗ mát. Ánh nắng đôi khi cũng là một lý do gây cho họa tiết in trên áo mau chóng mất đi màu sắc đó nhé. Áo thun raglan dệt tốt chắc hẳn sẽ có độ chảy xệ ít hơn, nhưng mà để mà phòng tránh độ co giãn của áo thun, các bạn cần phơi ngang áo ở trên dây. Nếu như các bạn phơi với móc áo, thỉnh thoảng khiến cho chiếc áo giãn đi nhiều tương đối xấu đi đó.

- cool t-shirt làm từ vải cotton hơi nhăn khi khô lại, nếu ủi áo, chúng mình tuyệt đối không được là bên trên bề mặt in trên quần áo nhé, đơn giản là bạn cần phải ủi ở nhiệt độ trung bình. Mọi người cần ủi mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh chết màu nhuộm củ áo, bên cạnh đó bong tróc những hình, logo và khẩu hiệu có trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét