Review & Bonus

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Gợi ý về các dạng quà Valentine độc đáo

1.Bông hồng ”không bao giờ tàn”
Được chọn lựa từ nhiều loại hoa hồng xinh đẹp và đặc biệt nhất của Nhật Bản. Sản phẩm chính là bông hoa hồng thực 100%, kiểu quà Valentine đó đúng là một lời gợi ý chính xác cho bạn tỏ bày tình cảm với ”người ấy” trong ngày Va-len-tin.
Ứng dụng phương pháp thay thế chất ẩm ở trong cánh hoa hồng, Hoa hồng ”chẳng bao giờ tàn” luôn tươi tắn mà vẫn giữ đầy đủ sắc màu tự nhiên & nét tinh tế vốn có ở bông hồng.
2. Gối nằm trái tim
Những bạn nào có mong muốn nhân thời cơ sắp tới nhằm mục đích ngỏ lời tỏ bày yêu thương đối vs người mình thầm thương trộm nhớ thì kiểu quà Valentine xinh đẹp & đáng yêu này đây chắc rằng sẽ khiến rúng động mọi trái tim. Một cái gối ngủ hình trái tim sẽ thay thế tất tật những gì mà các bạn muốn biểu lộ.
Với món quà Valentine đáng yêu đấy, bạn hãy đem theo chiếc gối đến chỗ làm để có thể gối lên nếu như làm việc uể oải, có cảm giác giống y như người đó khi nào cũng ở kề bên, việc sẽ chuyển sang thoải mái & đơn giản hơn nhiều.
3. Cái chảo tình yêu
Kiểu sản phẩm đấy mục đích sử dụng đặng chiên trứng, chế biến loại bánh bột mì khuôn hình trái tim & ông sao dễ thương. Bộ chảo là kiểu quà Valentine siêu đáng yêu dành tặng cho nhiều cô con gái đảm đang, rất thích nấu nướng.
Bạn trai sẽ thấy như thế nào nếu các bạn dành cho bọn họ 1 sự kinh ngạc bằng một buổi ăn sáng vui thích, cùng với đĩa trứng ốp-la hình tim độc đáo cùng khuôn hình ngôi sao ngồ ngộ? Chắc chắn là anh ta sẽ bị chinh phục bởi sự đảm đang và chu toàn của nàng.
4. Khung hình trái tim xoay
Đảm bảo sẽ rất ấn tượng, thích thú khi bức hình của bạn & ”nửa kia” bay lơ lửng ở trạng thái vô trọng lực trong 1 trái tim được ở trong 1 trái tim khác và được phản chiếu long lanh bằng ánh sáng huyền ảo của nhiều đèn Led đỏ thắm …
Khung hình đặc biệt cùng với trái tim xoay ở giữa, với tông màu đỏ tươi tắn & sự bố trí ánh sáng hoàn hảo sẽ có thể giúp cho nhiều tấm hình của các bạn được đẹp hơn. Đảm bảo đây là một kiểu quà Valentine mà các bạn sẽ không thể cho qua.
5. Chậu hoa tình yêu
Thật thú vị khi một cái chậu bông có thể rọi đèn trong đêm với hình của những đóa hoa xinh đẹp. Vì design của nó bao gồm nhiều lỗ hổng có đục khắc hình bông hoa, ngôi sao v.V.V. Vì vậy khi chiếu rọi luồng sáng vào sẽ dựng lên vô vàn hình ảnh độc đáo. Bảo đảm quà Valentine này sẽ đem đến những giấc mơ tuyệt mĩ cho người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét